Các phòng ban đang tuyển dụng tại PGT SOLUTIONS

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm PGT SOLUTIONS

Cập nhật 08/08/2025 13:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Nhân viên sale admin
PGT SOLUTIONS
218 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phụ trách làm hồ sơ, giấy tờ, thủ tục liên quan đến hợp đồng cho Khách hàng

2. Công việc chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet, không đi thị trường.

3. Chăm sóc khách hàng, thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng,

4. Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.

5. Có thể đề xuất các gói thiết kế của canvas, power point

6. Chịu trách nhiệm về các mảng hồ sơ, giấy tờ, thủ tục liên quan, đốc thúc khách hàng công nợ, chỉnh chu hình ảnh bài viết của website, fanpage

7. KHÔNG CHẠY DOANH THU

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- T2 – T6: 7H30 – 17H00 (Nghỉ trưa: 11h30 – 13h00)

- T7: 7h30 – 11h30

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh; kinh tế; marketing; thương mại điện tử....

2. Khả năng giao tiếp tốt 3. Có kỹ năng về canvas power point căn bản

4. Có kinh nghiệm sale admin từ 6 tháng – 1 năm

5. Nắm rõ các vấn đề hợp đồng, thủ tục liên quan đến khách hàng và công ty

6. Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng lập kế hoạch thực hiện hợp lý.

7. Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng viết và trình bày giải pháp cho khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Phúc lợi:

    1. Lương cứng cơ bản hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
    2. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
    3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
    4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
    5. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
    6. Được tham gia các kh

  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
PGT SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PGT SOLUTIONS là công ty lao động phái cử được Bộ Lao động Việt Nam cấp phép hoạt động chính thức. Các lĩnh vực kinh doanh chính là hoạt động phái cử và cho thuê lại lao động. Ở Việt Nam, hoạt động phái cử có vẫn chưa có lịch sử lâu đời và chưa phải là hình thức lao động phổ biến, nhưng dự kiến ​​nó sẽ trở thành một hình thức lao động phổ biến trong tương lai như ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản với những thay đổi trong Luật lao động. . Chúng tôi có kinh nghiệm thực tế trong việc cung cấp dịch vụ phái cử và cho thuê lao động, cung cấp các nghiệp vụ văn phòng như nhân sự, kế toán và phiên dịch cho các công ty trong Tập đoàn PGT, và các nghiệp vụ kinh doanh như call center và sales. Tận dụng những kinh nghiệm đó, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau phát triển một công ty địa phương Việt Nam với tư cách là đối tác nguồn nhân lực tại Việt Nam cho những doanh nhân của doanh nghiệp Nhật Bản.


Những nghề phổ biến tại PGT SOLUTIONS

Bạn làm việc tại PGT SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PGT SOLUTIONS

PGT SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo