Các phòng ban đang tuyển dụng tại PGT SOLUTIONS

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm PGT SOLUTIONS

Cập nhật 08/08/2025 13:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh
PGT SOLUTIONS
218 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.

3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.

5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.

6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.

7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.

8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.

10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.

11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.

THÔNG TIN KHÁC

25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00

T7: 7h30 – 11h30

Yêu Cầu Công Việc

1.               Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan

2.               Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo

3.               Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý 

4.               Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên

5.               Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách

6.               Kỹ năng cần thiết:

+  Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt

+  Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt

+  Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

+  Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
PAX SKY, 144 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh 70010

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi:

    1. Mức lương 15-25tr .

    2. CMôi trường làm việc trẻ, năng động.

    3. Làm việc ở môi trường nước ngoài.

    4. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.

    5. Tham gia team building

  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
PGT SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PGT SOLUTIONS là công ty lao động phái cử được Bộ Lao động Việt Nam cấp phép hoạt động chính thức. Các lĩnh vực kinh doanh chính là hoạt động phái cử và cho thuê lại lao động. Ở Việt Nam, hoạt động phái cử có vẫn chưa có lịch sử lâu đời và chưa phải là hình thức lao động phổ biến, nhưng dự kiến ​​nó sẽ trở thành một hình thức lao động phổ biến trong tương lai như ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản với những thay đổi trong Luật lao động. . Chúng tôi có kinh nghiệm thực tế trong việc cung cấp dịch vụ phái cử và cho thuê lao động, cung cấp các nghiệp vụ văn phòng như nhân sự, kế toán và phiên dịch cho các công ty trong Tập đoàn PGT, và các nghiệp vụ kinh doanh như call center và sales. Tận dụng những kinh nghiệm đó, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau phát triển một công ty địa phương Việt Nam với tư cách là đối tác nguồn nhân lực tại Việt Nam cho những doanh nhân của doanh nghiệp Nhật Bản.


Những nghề phổ biến tại PGT SOLUTIONS

Bạn làm việc tại PGT SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PGT SOLUTIONS

PGT SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo