Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Quản Lý Tòa Nhà
DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG
7 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
22 - 39 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
12/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/02/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 6, Tòa nhà PetroVietNam, Số 1 5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh|
Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức hoạt động của Ban quản lý Tòa nhà (BQL):
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, nắm bắt yêu cầu của Chủ đầu tư đối với dự án để triển khai công việc trong phạm vi quy định của Hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;
- Tổ chức tiếp nhận bàn giao Tòa nhà/ một phần Tòa nhà từ Chủ đầu tư;
- Tùy vào tính chất của Dự án, thiết lập bộ máy máy nhân sự của BQL; thiết lập hệ thống các nguyên tắc/ quy trình/ hướng dẫn phối hợp, xử lý công việc giữa các bộ phận của BQL theo tiêu chuẩn chất lượng đang được áp dụng tại Công ty;
- Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân sự của BQL trong hoạt động hàng ngày;
- Phối hợp cùng Phòng Hành chính Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả/ năng lực, khen thưởng, kỷ luật.
2. Công tác vận hành Tòa nhà (bao gồm cả Quản lý hoạt động và Vận hành hệ thống kỹ thuật)
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận hoạt động Tòa nhà;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận kỹ thuật Tòa nhà;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận văn phòng Tòa nhà;
- Chủ trì các cuộc họp giữa các bộ phận trong BQL;
- Duy trì trì hệ thống thông tin liên lạc giữa khách hàng, Ban lãnh đạo Công ty, Chủ đầu tư và nội bộ BQL được liên tục, dễ dàng truyền đạt/ trao đổi/ thảo luận nhằm đưa ra được phương thức xử lý các vấn đề một cách tối ưu;
- Chủ trì giải quyết các vấn đề phát sinh (trong hoạt động hàng ngày) với khách hàng.
- Chỉ đạo giám sát và theo dõi hoạt động của các nhà thầu phụ;
- Xem xét và trình đề xuất đến lãnh đạo và chỉ đạo giám sát công việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ thuê ngoài của BQL nhằm phục vụ cho công tác vận hành và quản lý tòa nhà;
- Triển khai và giám sát công tác thực hiện các quy định của Pháp luật (áp dụng đối với Nhà cao tầng) liên quan đến các lĩnh vực an ninh, an toàn lao động, trật tự xã hội, phòng chống cháy nổ, môi trường v.v ... đảm bảo cho Tòa nhà được vận hành và quản lý an toàn, hiệu quả;
- Chủ trì làm việc với các cơ quan hữu quan (Chính quyền địa phương, Cơ quan công an, Sở tài nguyên môi trường...) trong các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tòa nhà;
- Nhận diện rủi ro và đề xuất các giải pháp giảm thiểu thiệt hại khi có rủi ro xảy ra;
- Đề xuất để xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty đối với các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình vận hành và quản lý Tòa nhà.
3. Công tác kinh doanh:
- Đề xuất và chủ trì triển khai các chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng đến Lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội hợp tác kinh doanh với đối tác tiềm năng;
- Trên cơ sở tình hình thực tế, đề xuất các phương án kinh doanh, các nội dung điều chỉnh hợp đồng với Chủ đầu tư/ khách hàng;
- Chỉ đạo bộ phận sales & marketing của BQL trong công tác tìm kiếm khách hàng (cho thuê diện tích, cho thuê vị trí...), phối hợp các bên liên quan ký kết hợp đồng và triển khai thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm cả Chủ đầu tư tòa nhà và khách thuê;
- Chủ trì công tác lập và tổ chức thực hiện kế hoạch ngân sách cho hoạt động tòa nhà;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công tác theo dõi, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh;
- Theo dõi chặt chẽ tình hình sử dụng chi phí để kịp thời có những đề xuất điều chỉnh phù, tránh gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận chung của Công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, nắm bắt yêu cầu của Chủ đầu tư đối với dự án để triển khai công việc trong phạm vi quy định của Hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;
- Tổ chức tiếp nhận bàn giao Tòa nhà/ một phần Tòa nhà từ Chủ đầu tư;
- Tùy vào tính chất của Dự án, thiết lập bộ máy máy nhân sự của BQL; thiết lập hệ thống các nguyên tắc/ quy trình/ hướng dẫn phối hợp, xử lý công việc giữa các bộ phận của BQL theo tiêu chuẩn chất lượng đang được áp dụng tại Công ty;
- Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân sự của BQL trong hoạt động hàng ngày;
- Phối hợp cùng Phòng Hành chính Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả/ năng lực, khen thưởng, kỷ luật.
2. Công tác vận hành Tòa nhà (bao gồm cả Quản lý hoạt động và Vận hành hệ thống kỹ thuật)
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận hoạt động Tòa nhà;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận kỹ thuật Tòa nhà;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận văn phòng Tòa nhà;
- Chủ trì các cuộc họp giữa các bộ phận trong BQL;
- Duy trì trì hệ thống thông tin liên lạc giữa khách hàng, Ban lãnh đạo Công ty, Chủ đầu tư và nội bộ BQL được liên tục, dễ dàng truyền đạt/ trao đổi/ thảo luận nhằm đưa ra được phương thức xử lý các vấn đề một cách tối ưu;
- Chủ trì giải quyết các vấn đề phát sinh (trong hoạt động hàng ngày) với khách hàng.
- Chỉ đạo giám sát và theo dõi hoạt động của các nhà thầu phụ;
- Xem xét và trình đề xuất đến lãnh đạo và chỉ đạo giám sát công việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ thuê ngoài của BQL nhằm phục vụ cho công tác vận hành và quản lý tòa nhà;
- Triển khai và giám sát công tác thực hiện các quy định của Pháp luật (áp dụng đối với Nhà cao tầng) liên quan đến các lĩnh vực an ninh, an toàn lao động, trật tự xã hội, phòng chống cháy nổ, môi trường v.v ... đảm bảo cho Tòa nhà được vận hành và quản lý an toàn, hiệu quả;
- Chủ trì làm việc với các cơ quan hữu quan (Chính quyền địa phương, Cơ quan công an, Sở tài nguyên môi trường...) trong các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tòa nhà;
- Nhận diện rủi ro và đề xuất các giải pháp giảm thiểu thiệt hại khi có rủi ro xảy ra;
- Đề xuất để xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty đối với các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình vận hành và quản lý Tòa nhà.
3. Công tác kinh doanh:
- Đề xuất và chủ trì triển khai các chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng đến Lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội hợp tác kinh doanh với đối tác tiềm năng;
- Trên cơ sở tình hình thực tế, đề xuất các phương án kinh doanh, các nội dung điều chỉnh hợp đồng với Chủ đầu tư/ khách hàng;
- Chỉ đạo bộ phận sales & marketing của BQL trong công tác tìm kiếm khách hàng (cho thuê diện tích, cho thuê vị trí...), phối hợp các bên liên quan ký kết hợp đồng và triển khai thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm cả Chủ đầu tư tòa nhà và khách thuê;
- Chủ trì công tác lập và tổ chức thực hiện kế hoạch ngân sách cho hoạt động tòa nhà;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công tác theo dõi, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh;
- Theo dõi chặt chẽ tình hình sử dụng chi phí để kịp thời có những đề xuất điều chỉnh phù, tránh gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận chung của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao, Chế độ đãi ngộ tốt, Thưởng theo KPI
Được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước
Du lịch trong và ngoài nước; Bảo hiểm PVI Care
Được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước
Du lịch trong và ngoài nước; Bảo hiểm PVI Care
Khu vực
DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô A2 cụm CN Nhơn Bình
Ngày 14/01/2005, Hội đồng quản trị Tổng công ty Dầu khí Việt Nam thành lập Chi nhánh Công ty Phân Đạm và Hóa chất Dầu khí tại Miền Trung và Tây Nguyên. Với mục đích tổ chức thực hiện kinh doanh, phát triển thị trường bán buôn, bán lẻ sản phẩm phân đạm và hóa chất dầu khí tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Đến ngày 01/01/2011, chuyển đổi thành Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, …. theo quy định của Nhà Nước và Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Party cuối năm, tiệc tất niên, kỷ niệm ngày thành lập công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/01/2005 Hội đồng quản trị Tổng Công ty Đầu khí Việt Nam đã có quyết định số 078/QĐ-HĐQT về việc thành lập Chi nhánh Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí tại miền Trung và Tây Nguyên. Chi nhánh là đơn vị hạch toán kinh tế phụ thuộc, có con dấu riêng.
- Ngày 27/12/2007, đổi tên thành Xí nghiệp kinh doanh Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung và Tây Nguyên trực thuộc Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Dầu khí.
- Ngày 07/08/2008, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung. 05/05/2009 do Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Định cấp.
- Ngày 01/09/2008, Công ty TNHH một thành viên Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung chính thức đi vào hoạt động.
- Ngày 24/12/2010, chuyển đổi Công ty TNHH Một thành viên Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung thành Công ty cổ phần.
- Ngày 30/12/2010, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung được chính thức đi vào hoạt động
- Ngày 01/06/2015, Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền trung được trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán.
- Ngày 02/07/2015, Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung dược sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội ra quyết định chấp thuận niêm yết.
- Ngày 23/07/2015, Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung chính thức khai trương phiên giao dịch đầu tiên với mã cổ phiếu là PCE.
Mission
- Kinh doanh và phân phối các sản phẩm phân bón có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ổn định, kịp thời phục vụ khách hàng;
- PVFCCo-PCE chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng kèm theo các giải pháp sử dụng thích hợp để nâng cao hiệu quả, đảm bảo nguồn hàng ổn định.
Bạn làm việc tại DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG
Click để đánh giá