Mô tả công việc
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn thuyết phục khách hàng ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ viễn thông của công ty như tổng đài, họp trực tuyến, thiết bị hội nghị, tin nhắn thương hiệu, cuộc gọi thương hiệu và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
- Hướng dẫn cho khách hàng nắm các tiện tích của sản phẩm và cách cài đặt, sử dụng dịch vụ của công ty; phổ biến các chính sách thúc đẩy bán hàng cho khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ sale B2B.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành viễn thông, CNTT. Công ty sẽ có kế hoạch và lộ trình đào tạo đầy đủ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Viễn thông, CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp trôi chảy.
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, dịch vụ viễn thông là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản lên tới 15tr (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Ngoài lương cơ bản còn có chính sách lương mềm hấp dẫn theo doanh thu và dịch vụ. Tổng thu nhập từ 25tr trở lên.
- Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork
- Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)