Giáo dục quốc tế GAIA ★ 2.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trường Quốc tế
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giáo dục quốc tế GAIA

Giáo dục
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Giáo dục quốc tế GAIA

Cập nhật 16/08/2025 11:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục quốc tế GAIA
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự, Lương Từ 10-13 Triệu, Nhận Việc Ngay
Giáo dục quốc tế GAIA 2.1★
10 đánh giá 46 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tuyển dụng (60%):
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến tiếp nhận nhân sự.
- Đề xuất, quản lý và sử dụng các nền tảng tuyển dụng phù hợp để nâng cao chất lượng ứng viên.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng định kỳ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để nắm bắt nhu cầu tuyển dụng, xây dựng tiêu chí tuyển dụng phù hợp.
- Tổng hợp báo cáo kết quả tuyển dụng, phân tích, đánh giá hiệu quả tuyển dụng.
Hành chính - Văn phòng (40%):
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, cập nhật và duy trì dữ liệu nhân sự đầy đủ, chính xác.
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng có liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của quản lý- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự...
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel,...
Hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch.
2. CV cá nhân.
3. Giấy khám sức khoẻ.
4. Ðơn xin việc.
5. Văn bằng, chứng chỉ liên quan.
6. CMND.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Lương: từ 10 - 13 triệu.
- 12 ngày phép năm.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, tham quan du lịch, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
- Công việc ổn định, lâu dài, chế độ tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục quốc tế GAIA
Giáo dục quốc tế GAIA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 41C Đường Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục quốc tế GAIA (Gọi tắt là GAIA) có tiền thân là Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Trẻ tài năng (Gọi tắt là SKIDS) được thành lập từ năm 2009 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài.Với 8 năm bề dày kinh nghiệm, Công ty đã triển khai chương trình đào tạo tới 520.000 lượt học sinh độ tuổi từ Mầm non đến Trung học Phổ thông chương trình được học sinh, các bậc phụ huynh, các đối tác đánh giá cao. Qua đó Công ty ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống.


Review Giáo dục quốc tế GAIA

2.1
10 review

05/08/2025
Giáo viên tại Hồ Chí Minh

Trải lòng sau 2 năm làm việc tại đây

22/07/2025
Nhân viên thiết kế tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn rèn luyện khả năng chịu áp lực và học cách làm việc trong điều kiện hạn chế, đây có thể là một trải nghiệm đáng nhớ.

22/07/2025
Nhân viên thiết kế tại Hồ Chí Minh

Môi trường quản lý mang tính áp đặt, ít lắng nghe, đôi khi thiếu tôn trọng ý kiến nhân viên.

Những nghề phổ biến tại Giáo dục quốc tế GAIA

Bạn làm việc tại Giáo dục quốc tế GAIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giáo dục quốc tế GAIA

Giáo dục quốc tế GAIA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo