Topclever Hcm

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm đào tạo kỹ năng
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Topclever Hcm

Marketing/ Truyền thông

Việc làm Topclever Hcm

Cập nhật 14/10/2024 21:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo Topclever Hcm
Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại - TT 247 - HN - TA161
Topclever Hcm
3 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng

2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ.

3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….

4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm;

5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng 

3. Các kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng lắng nghe;
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • CVCC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Telesale
  • CVC Bán hàng  qua điện thoại: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale
  • CV Bán hàng  qua điện thoại: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ tài chính/ kinh doanh, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale
  • NV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm
  • CTV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm

5. Các năng lực khác

  • Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
  • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
  • Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
  • Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp, điện thoại và qua email).
  • Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo Topclever Hcm
Topclever Hcm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
15 Trần Văn Trà, Phường Tân Phú, Quận 7,

Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group với tâm huyết xây dựng chân dung thế hệ lãnh đạo trẻ Việt Nam có tư duy, năng lực và phương châm sống đẹp theo giá trị Nhân - Trí - Dũng

Tầm nhìn Nhân Trí Dũng

Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group đặt ra tầm nhìn trở thành 1 tổ hợp giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp huấn luyện thực nghiệm đa tương tác phát triển tài năng lãnh đạo dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi.

Triết lý Nhân Trí Dũng

NHÂN: Nhân cách và đạo đức cơ bản để làm người.

Trân trọng - biết ơn - yêu thương - trách nhiệm - tôn trọng - chính trực

TRÍ: Sự tinh thông lĩnh hội tri thức để hiểu mình, hiểu những người xung quanh, hiểu biết về thế giới, từ đó biết mình nên theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp gì để làm tốt đẹp hơn cho mình, những người xung quanh, thế giới này/hoặc ít nhất cũng không làm nguy hại đến nó.

Hiểu bản thân - Hiểu người khác - Hiểu thế giới - Lựa chọn mục tiêu - Đam mê sự nghiệp

DŨNG: Bản lĩnh vào đời và theo đuổi được ước mơ, lối sống đề ra

Tự tin - kỷ luật - kiên cường - dũng cảm - khiêm nhường - sáng tạo - thích nghi - phục vụ xã hội

7 KỸ NĂNG THẾ KỶ 21: Giao tiếp và hợp tác - Tư duy Sáng tạo & Linh hoạt - Giải quyết vấn đề - Tư duy toàn cầu - Kỹ năng ứng dụng công nghệ - Kỹ năng bảo tồn và hoà quyện thiên nhiên - Kỹ năng lãnh đạo.

Trung tâm huấn luyện ứng dụng phương pháp đặc biệt theo mô hình trải nhiệm thực nghiệm tâm lý đa tương tác với nền tảng áp dụng nhiều kỹ thuật tâm lý NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp nhiều hoạt động tương tác ứng dụng VAK (Visual - hình ảnh; Auditory - âm thanh; Kinesthetic - vận động),cùng hệ thống trò chơi hướng đến phát triển 8 trí thông minh, đặc biệt có các trải nghiệm tâm lý tác động mạnh mẽ vào nhận thức của học viên ở tầng sâu nhất (subconscious mind), kết hợp với kỹ thuật Coaching (kèm cặp) của Liên đoàn Coaching quốc tế ICF và Phương pháp Coaching theo Hệ thống Stakeholder-Centered-Coaching của Marshall Goldsmith.

Những nghề phổ biến tại Topclever Hcm

Bạn làm việc tại Topclever Hcm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Topclever Hcm

Topclever Hcm

Click để đánh giá