Mô tả công việc
- Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn (0 - 90 ngày) tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, ...;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
- Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phuơng án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, ...);
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế/Luật hoặc các ngành khác có liên quan;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Thu hồi nợ, Luật... là một lợi thế; hoặc ứng viên có tố chất phù hợp sẽ được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực. Lcb 11-13tr + phụ cấp + incentive
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank
- Du lịch thường niên
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện,....
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group với tâm huyết xây dựng chân dung thế hệ lãnh đạo trẻ Việt Nam có tư duy, năng lực và phương châm sống đẹp theo giá trị Nhân - Trí - Dũng
Tầm nhìn Nhân Trí Dũng
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group đặt ra tầm nhìn trở thành 1 tổ hợp giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp huấn luyện thực nghiệm đa tương tác phát triển tài năng lãnh đạo dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi.
Triết lý Nhân Trí Dũng
NHÂN: Nhân cách và đạo đức cơ bản để làm người.
Trân trọng - biết ơn - yêu thương - trách nhiệm - tôn trọng - chính trực
TRÍ: Sự tinh thông lĩnh hội tri thức để hiểu mình, hiểu những người xung quanh, hiểu biết về thế giới, từ đó biết mình nên theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp gì để làm tốt đẹp hơn cho mình, những người xung quanh, thế giới này/hoặc ít nhất cũng không làm nguy hại đến nó.
Hiểu bản thân - Hiểu người khác - Hiểu thế giới - Lựa chọn mục tiêu - Đam mê sự nghiệp
DŨNG: Bản lĩnh vào đời và theo đuổi được ước mơ, lối sống đề ra
Tự tin - kỷ luật - kiên cường - dũng cảm - khiêm nhường - sáng tạo - thích nghi - phục vụ xã hội
7 KỸ NĂNG THẾ KỶ 21: Giao tiếp và hợp tác - Tư duy Sáng tạo & Linh hoạt - Giải quyết vấn đề - Tư duy toàn cầu - Kỹ năng ứng dụng công nghệ - Kỹ năng bảo tồn và hoà quyện thiên nhiên - Kỹ năng lãnh đạo.
Trung tâm huấn luyện ứng dụng phương pháp đặc biệt theo mô hình trải nhiệm thực nghiệm tâm lý đa tương tác với nền tảng áp dụng nhiều kỹ thuật tâm lý NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp nhiều hoạt động tương tác ứng dụng VAK (Visual - hình ảnh; Auditory - âm thanh; Kinesthetic - vận động),cùng hệ thống trò chơi hướng đến phát triển 8 trí thông minh, đặc biệt có các trải nghiệm tâm lý tác động mạnh mẽ vào nhận thức của học viên ở tầng sâu nhất (subconscious mind), kết hợp với kỹ thuật Coaching (kèm cặp) của Liên đoàn Coaching quốc tế ICF và Phương pháp Coaching theo Hệ thống Stakeholder-Centered-Coaching của Marshall Goldsmith.