Mô tả công việc
- Luân phiên trực pancake tư vấn khách hàng qua tin nhắn.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ qua các kênh Gọi điện, tin nhắn, Zalo, Facebook... để khách mua lại và chốt đơn.
- Xử lí các tình huống tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelale, CSKH, bán hàng , trực page...về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, làm đẹp .... (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có niềm yêu thích với công việc tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Có laptop
- Nữ, độ tuổi 22 - 30 tuổi
- Chủ động trong công việc; có trách nhiệm; ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên --> Trưởng nhóm --> Quản lý --> Trưởng phòng
Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group với tâm huyết xây dựng chân dung thế hệ lãnh đạo trẻ Việt Nam có tư duy, năng lực và phương châm sống đẹp theo giá trị Nhân - Trí - Dũng
Tầm nhìn Nhân Trí Dũng
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group đặt ra tầm nhìn trở thành 1 tổ hợp giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp huấn luyện thực nghiệm đa tương tác phát triển tài năng lãnh đạo dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi.
Triết lý Nhân Trí Dũng
NHÂN: Nhân cách và đạo đức cơ bản để làm người.
Trân trọng - biết ơn - yêu thương - trách nhiệm - tôn trọng - chính trực
TRÍ: Sự tinh thông lĩnh hội tri thức để hiểu mình, hiểu những người xung quanh, hiểu biết về thế giới, từ đó biết mình nên theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp gì để làm tốt đẹp hơn cho mình, những người xung quanh, thế giới này/hoặc ít nhất cũng không làm nguy hại đến nó.
Hiểu bản thân - Hiểu người khác - Hiểu thế giới - Lựa chọn mục tiêu - Đam mê sự nghiệp
DŨNG: Bản lĩnh vào đời và theo đuổi được ước mơ, lối sống đề ra
Tự tin - kỷ luật - kiên cường - dũng cảm - khiêm nhường - sáng tạo - thích nghi - phục vụ xã hội
7 KỸ NĂNG THẾ KỶ 21: Giao tiếp và hợp tác - Tư duy Sáng tạo & Linh hoạt - Giải quyết vấn đề - Tư duy toàn cầu - Kỹ năng ứng dụng công nghệ - Kỹ năng bảo tồn và hoà quyện thiên nhiên - Kỹ năng lãnh đạo.
Trung tâm huấn luyện ứng dụng phương pháp đặc biệt theo mô hình trải nhiệm thực nghiệm tâm lý đa tương tác với nền tảng áp dụng nhiều kỹ thuật tâm lý NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp nhiều hoạt động tương tác ứng dụng VAK (Visual - hình ảnh; Auditory - âm thanh; Kinesthetic - vận động),cùng hệ thống trò chơi hướng đến phát triển 8 trí thông minh, đặc biệt có các trải nghiệm tâm lý tác động mạnh mẽ vào nhận thức của học viên ở tầng sâu nhất (subconscious mind), kết hợp với kỹ thuật Coaching (kèm cặp) của Liên đoàn Coaching quốc tế ICF và Phương pháp Coaching theo Hệ thống Stakeholder-Centered-Coaching của Marshall Goldsmith.