Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
-Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
-Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
-Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội
-Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
-Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
-Chịu được áp lực công việc, chịu khó.
-Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group với tâm huyết xây dựng chân dung thế hệ lãnh đạo trẻ Việt Nam có tư duy, năng lực và phương châm sống đẹp theo giá trị Nhân - Trí - Dũng
Tầm nhìn Nhân Trí Dũng
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group đặt ra tầm nhìn trở thành 1 tổ hợp giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp huấn luyện thực nghiệm đa tương tác phát triển tài năng lãnh đạo dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi.
Triết lý Nhân Trí Dũng
NHÂN: Nhân cách và đạo đức cơ bản để làm người.
Trân trọng - biết ơn - yêu thương - trách nhiệm - tôn trọng - chính trực
TRÍ: Sự tinh thông lĩnh hội tri thức để hiểu mình, hiểu những người xung quanh, hiểu biết về thế giới, từ đó biết mình nên theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp gì để làm tốt đẹp hơn cho mình, những người xung quanh, thế giới này/hoặc ít nhất cũng không làm nguy hại đến nó.
Hiểu bản thân - Hiểu người khác - Hiểu thế giới - Lựa chọn mục tiêu - Đam mê sự nghiệp
DŨNG: Bản lĩnh vào đời và theo đuổi được ước mơ, lối sống đề ra
Tự tin - kỷ luật - kiên cường - dũng cảm - khiêm nhường - sáng tạo - thích nghi - phục vụ xã hội
7 KỸ NĂNG THẾ KỶ 21: Giao tiếp và hợp tác - Tư duy Sáng tạo & Linh hoạt - Giải quyết vấn đề - Tư duy toàn cầu - Kỹ năng ứng dụng công nghệ - Kỹ năng bảo tồn và hoà quyện thiên nhiên - Kỹ năng lãnh đạo.
Trung tâm huấn luyện ứng dụng phương pháp đặc biệt theo mô hình trải nhiệm thực nghiệm tâm lý đa tương tác với nền tảng áp dụng nhiều kỹ thuật tâm lý NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp nhiều hoạt động tương tác ứng dụng VAK (Visual - hình ảnh; Auditory - âm thanh; Kinesthetic - vận động),cùng hệ thống trò chơi hướng đến phát triển 8 trí thông minh, đặc biệt có các trải nghiệm tâm lý tác động mạnh mẽ vào nhận thức của học viên ở tầng sâu nhất (subconscious mind), kết hợp với kỹ thuật Coaching (kèm cặp) của Liên đoàn Coaching quốc tế ICF và Phương pháp Coaching theo Hệ thống Stakeholder-Centered-Coaching của Marshall Goldsmith.