Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
• Manage the Telesales and Contact Center team (10-15 agents).
• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.
• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.
• Analyze sales metrics and prepare performance reports.
• Oversee the day-to-day operations of our teams.
• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.
• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.
• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.
• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.
• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction
Yêu Cầu Công Việc
• Must have at least 2 years’ experience in telesales/ telemarketing with at least 1 year in teamlead/ management role. Knowledge of setting KPIs and developing sales strategy is required.
• Candidates with experience in customer service/ call center/ contact center/ complaint handling environment are highly preferred.
• Good at English (conversational level).
• Flexibility with the department’s shift rotation pattern (from 6am to 10pm).
• Intermediate to advanced reporting skills.
• A high level of commercial awareness
• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.
• Well-developed communication and problem-solving skills.
• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.
• Knowledge of customer service software and systems.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 22 Tr VND
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group với tâm huyết xây dựng chân dung thế hệ lãnh đạo trẻ Việt Nam có tư duy, năng lực và phương châm sống đẹp theo giá trị Nhân - Trí - Dũng
Tầm nhìn Nhân Trí Dũng
Công Ty CP Phát Triển Tiềm Năng Lãnh Đạo TOPCLEVER HCM một thành viên Toppion Group đặt ra tầm nhìn trở thành 1 tổ hợp giáo dục tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp huấn luyện thực nghiệm đa tương tác phát triển tài năng lãnh đạo dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi.
Triết lý Nhân Trí Dũng
NHÂN: Nhân cách và đạo đức cơ bản để làm người.
Trân trọng - biết ơn - yêu thương - trách nhiệm - tôn trọng - chính trực
TRÍ: Sự tinh thông lĩnh hội tri thức để hiểu mình, hiểu những người xung quanh, hiểu biết về thế giới, từ đó biết mình nên theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp gì để làm tốt đẹp hơn cho mình, những người xung quanh, thế giới này/hoặc ít nhất cũng không làm nguy hại đến nó.
Hiểu bản thân - Hiểu người khác - Hiểu thế giới - Lựa chọn mục tiêu - Đam mê sự nghiệp
DŨNG: Bản lĩnh vào đời và theo đuổi được ước mơ, lối sống đề ra
Tự tin - kỷ luật - kiên cường - dũng cảm - khiêm nhường - sáng tạo - thích nghi - phục vụ xã hội
7 KỸ NĂNG THẾ KỶ 21: Giao tiếp và hợp tác - Tư duy Sáng tạo & Linh hoạt - Giải quyết vấn đề - Tư duy toàn cầu - Kỹ năng ứng dụng công nghệ - Kỹ năng bảo tồn và hoà quyện thiên nhiên - Kỹ năng lãnh đạo.
Trung tâm huấn luyện ứng dụng phương pháp đặc biệt theo mô hình trải nhiệm thực nghiệm tâm lý đa tương tác với nền tảng áp dụng nhiều kỹ thuật tâm lý NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp nhiều hoạt động tương tác ứng dụng VAK (Visual - hình ảnh; Auditory - âm thanh; Kinesthetic - vận động),cùng hệ thống trò chơi hướng đến phát triển 8 trí thông minh, đặc biệt có các trải nghiệm tâm lý tác động mạnh mẽ vào nhận thức của học viên ở tầng sâu nhất (subconscious mind), kết hợp với kỹ thuật Coaching (kèm cặp) của Liên đoàn Coaching quốc tế ICF và Phương pháp Coaching theo Hệ thống Stakeholder-Centered-Coaching của Marshall Goldsmith.