Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Cập nhật 09/03/2024 17:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Nhân viên kinh doanh (Bình Dương)
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 65 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công

負責每個指定客戶的銷售目標

2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng

跟进生產進度並安排交付給客戶

3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm đánh giá và theo dõi các vấn đề rủi ro

跟进並收款已售商品,負責風險評估和跟进

4.Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng

拜訪並維繫客戶關係

5.Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm

协助客服部門处理品質相關問題

6. Khai thác phát triển thị trường và khách hàng mới

开发新市场和客户

7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

执行上级分派的其他工作

8.Thu thập thông tin thị trường

收集市場訊息

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Sinh sống tại Hồ Chí Minh/ Bình Dương

在胡志明/ 平阳居住

Trình độ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc tương đương

市场营销、商业或同等学历的大学/大专学位

Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm và kiến thức kế toán cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể tốt

有1年以上销售經驗及基本會計知識 . 良好的溝通能力,良好創作能力,能承受工作壓力,有團隊合作精神

Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên người biết tiếng Anh)

外语:中文(懂英语者优先)

Linh hoạt, năng động, thiết thực và siêng năng

敏捷, 活力,踏實,勤奮

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:

Tổng thu nhập trên 50 triệu

总薪資50,000,000越南盾以上

Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến

良好晋升机会

Được nghỉ hằng năm, lễ tết theo quy định

标凖假期规定

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 37 Ngõ 143 phố Trung kính , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Click để đánh giá