Việc làm Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Cập nhật 09/03/2024 17:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Chuyên Viên Quản Trị Ngành Hàng (Merchandising)
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 21 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Chỉ tiêu/chỉ số:
+ Dự báo rủi ro tốc độ thực hiện doanh số/Markdown/Hàng tồn và đề xuất giải pháp theo ngành hàng
+ Nhận ngân sách, theo dõi, kiểm soát doanh số, Markdown và hàng tồn
- Tung hàng
- Mua hàng: Lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ kế hoạch mua hàng theo mùa vụ đến mã chi tiết theo ngành hàng của từng điểm bán
+ Lập kế hoạch tung hàng và treo bán
+ Kiểm soát hoạt động tung hàng và treo bán
- Bán hàng
+ Phối hợp Sales/Marketing và kiểm soát các hoạt động bán hàng liên quan đến ngành hàng và yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết để tối ưu hóa chỉ tiêu/chỉ số
+ Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm và đề xuất các phương án hành động
+ Theo dõi tốc độ bán và triển khai re- order
- Các công việc khác
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên khối cửa hàng về kiến thức sản phẩm
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm và các hoạt động bán hàng của thương hiệu/thị trường/đối thủ cạnh tranh định kỳ
+ Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ, sinh năm từ 1996 trở lên, có gu thẩm mỹ ổn định
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan tới kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kế toán,…
- Khác: cầu thị, cẩn thận, chịu được áp lực
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành bán lẻ, thời trang
- Có kiến thức về quản trị Merchandising, thời trang
- Kỹ năng phân tích số liệu; lập và triển khai kế hoạch; quản trị rủi ro và xử lý tình huống trong vận hành bán hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 37 Ngõ 143 phố Trung kính , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VOV...Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xúc tiến thương mại và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và Tri ân khách hàng, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố, là đơn vị chuyên xuất bản các ấn phẩm sách báo chuyên ngành. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VNCCD là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với rất nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức trên toàn quốc, VNCCD đã tự khẳng định vị thể của minh và có đủ tự tin, năng lực tổ chức những sự kiện lớn tầm quốc gia và quốc tế. Do mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một Tập đoàn Truyền thông Văn hóa lớn trong nước, công ty cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh làm về truyền thông, báo chí, khai thác tài trợ, ưu tiên những người có kinh nghiệm và đã từng học trong các lĩnh vực : Kinh doanh, truyền thông, quảng cáo, báo chí, maketing, tư vấn , bán hàng bảo hiểm....

Bạn làm việc tại Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa

Click để đánh giá