Việc làm Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường (Lương Cứng 12-15 Triệu/tháng + KPI)
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số nhà 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng 12-15 triệu/tháng (theo năng lực) + KPI
Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết;

Mô Tả Công Việc

- Phòng ban: Kinh doanh
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc, Trưởng phó phòng kinh doanh
- Thời gian làm việc: 8h - 12h, 13h - 17h
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, vị trí, kinh nghiệm làm việc thực tế.

Chức năng và vai trò:
- Nhân viên phát triển/Sales thị trường là người chịu trách nhiệm thu thập thông tin về thị trường cũng như khách hàng của công ty qua các hoạt động khảo sát. Vị trí này còn được biết đến với những tên gọi khác như nhân viên kinh doanh thị trường hoặc chuyên viên phát triển thị trường.
- Trực tiếp tham gia vào việc tiếp thị và thúc đẩy doanh số bằng các hoạt động tìm kiếm khách hàng và trực tiếp liên hệ với khách hàng để tạo dựng mối quan hệ với họ, thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tuỳ thuộc vào tình hình thực tế trên thị trường tại từng thời điểm mà nhân viên thị trường sẽ tiến hành thu thập thông tin, sau đó sẽ phối hợp cùng bộ phận Marketing để đưa ra các chiến lược truyền thông, quảng bá phù hợp nhất.
- Nhờ có dữ liệu do nhân viên thị trường cung cấp, việc thực hiện Marketing của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả tốt hơn vì nhắm đúng vào nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Việc khảo sát thông tin khách hàng còn giúp các chiến lược Marketing có tính thực tế cao hơn.

Nhiệm vụ cụ thể:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích những động thái của thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua việc đi thị trường, khảo sát, v.v., sau đó tổng hợp thành các bản báo cáo và cung cấp kết quả.
- Tiến hành thu thập thông tin bằng nhiều phương pháp khác nhau như phỏng vấn, bảng câu hỏi khảo sát, thăm dò dư luận và đánh giá các tài liệu. Sau đó, sử dụng các phần mềm và thống kê để phân tích các dữ liệu, thông tin thu thập được để đưa ra các dự báo về xu hướng trong tương lai.
2. Xây dựng định hướng và chính sách phát triển thị trường
- Nắm vững những thông tin về khách hàng và đối tác nhằm tạo thuận lợi trong quá trình làm việc.
- Dựa trên các kết quả đánh giá, phân tích tiềm năng của thị trường, từ đó xây dựng những định hướng, chính sách cho công việc phù hợp cho hiện tại và tương lai. Đồng thời cũng lên kế hoạch phát triển phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu doanh số công ty đã đặt ra.
3. Lập kế hoạch và triển khai chương trình phát triển thị trường
- Dựa vào định hướng và mục tiêu của doanh nghiệp, tiến hành xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho tất cả các sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thiết lập các chương trình hành động cụ thể để phát triển thị trường. Đồng thời cũng là người phụ trách việc tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình đã được Ban giám đốc phê duyệt.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing tổ chức các chương trình phát triển thị trường như: khuyến mãi, trưng bày, dùng thử sản phẩm,… nhằm thu hút và lôi kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
- Sau mỗi chương trình, hoạt động được thực hiện, nhân viên thị trường cần tiến hành thu thập thông tin, đánh giá kết quả đạt được và lập báo cáo tổng kết cũng như rút ra bài học kinh nghiệm cho những kế hoạch, chương trình sẽ thực hiện sau này.
4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Chịu trách nhiệm xây dựng cơ sở dữ liệu khách hiện tại và tiềm năng của công ty với các tiêu chí như tập quán, thói quen, người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng,…
- Nghiên cứu các nhu cầu của khu vực khách hàng sỉ và lẻ, bao gồm các nhà phân phối, đại lý, khách lẻ. Đồng thời phải đảm bảo gửi đầy đủ brochure, catalogue, báo giá và các tài liệu cần thiết khác cho những đối tượng này.
- Khai thác những nguồn khách hàng mới thông qua việc gặp gỡ, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm mà công ty cung cấp.
- Ngoài ra phân tích các số liệu cũng như những phản hồi của khách hàng sỉ và lẻ. Từ đó lập bảng thống kê và đưa ra các kết quả, đánh giá.
5. Theo dõi và đánh giá hiệu quả
Sau khi thực hiện các hoạt động kinh doanh, cần phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này để đưa ra các điều chỉnh và cải tiến để tăng cường hiệu quả kinh doanh cho các giai đoạn tiếp theo.
6. Nhiệm vụ khác
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái, xu hướng phát triển của thị trường cũng như khách hàng mục tiêu và các dự án tiềm năng mà công ty đang kinh doanh.
- Lập báo cáo tình hình thị trường, khách hàng dựa trên những thông tin đã thu thập và phân tích.
- Nghiên cứu lịch sử giao dịch cùng những thông tin liên quan khác của đối tác, khách hàng và phải đảm bảo hiểu rõ những thông tin này.
- Thiết lập định hướng và xây dựng chính sách phát triển thị trường cho hiện tại và trong tương lai dựa trên cơ sở đánh giá, phân tích tiềm năng thị trường đã thực hiện trước đó.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh. Đồng thời phải đảm bảo các kế hoạch này phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu và mục tiêu doanh số của công ty.
- Phối hợp cùng các đội nhóm kinh doanh trong việc triển khai và điều phối các chương trình khuyến mãi, trưng bày cũng như các chương trình phát triển thị trường khác.
- Phân bổ các suất khuyến mãi, trưng bày sao cho phù hợp, đồng thời còn phải chỉ rõ cách thức triển khai và theo dõi các chứng từ theo quy định của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng mới. Cụ thể sẽ phải gặp gỡ, trao đổi, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của công ty cho khách hàng, cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
- Quản lý và kiểm soát các công cụ, dụng cụ phục vụ cho công tác nghiên cứu và phát triển thị trường. Đảm bảo sử dụng công cụ đúng mục đích và tuân thủ các quy định của công ty về quản lý, sử dụng công cụ, dụng cụ.
- Lập kế hoạch huấn luyện định kỳ cho nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom và chỉ đạo việc thực hiện các kế hoạch này.
- Hướng dẫn cho nhân viên bán hàng để họ hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ của mình. Đồng thời còn giúp họ nắm vững các kiến thức về sản phẩm và thành thạo các bước trong quy trình bán hàng của công ty.
* Thực hiện các công việc phát sinh khác trong phòng và do Ban giám đốc giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học, Cao đẳng chuyên nghành Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, …
- Trình độ ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Tin học: Vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng
• Giao tiếp tốt, đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác
• Biết cách xử lý tình huống linh hoạt, tâm lý vững vàng khi bị từ chối,
• Năng lực thống kê, đánh giá, phân tích thông tin tốt
• Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin
• Chịu được áp lực cao
• Trung thực, ham học hỏi, có niềm đam mê với công việc
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
• Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt

Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng 12-15 triệu/tháng (theo năng lực) + KPI
- Môi trường làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động, gần gũi và sáng tạo.
- Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Phụ cấp ăn ca, công tác phí
- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ Phúc lợi của Công ty như sinh nhật, hiếu hỷ, ….
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, …
- Được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Công Ty Cổ Phần Phong Liên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 25/85 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai

Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.

Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo… Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2007

Mission

Cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Click để đánh giá