Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Cập nhật 05/12/2024 23:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Trưởng Phòng Kinh Doanh | Thu Nhập Up To 35M | Đãi Ngộ Cực Hấp Dẫn
Công Ty Cổ Phần Phong Liên
17 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2000 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 16/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 25 Ngõ 85 Lĩnh Nam, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập: Up to 35M, Lương cứng và có thương lượng sau mức lương + Thưởng doanh số tháng
Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết;
Phụ cấp ăn ca, công tác phí

Mô Tả Công Việc

* Chức năng và vai trò:
- Là người chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động về tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời tìm kiếm các cách làm hiệu quả để tăng doanh thu và số lượng khách hàng của doanh nghiệp. TPKD là vị trí có thể làm việc ở địa phương, khu vực hoặc quốc gia.
- Trong quá trình bán hàng TPKD sẽ là người quản lý và hỗ trợ đội ngũ đại diện bán hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh và quản lý điều hành phòng kinh doanh để đảm bảo thành công của công ty và đạt mục tiêu doanh số.

* Nhiệm vụ cụ thể:
1. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh: như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh bao gồm hoạch định, lên kế hoạch, lãnh đạo, tổ chức triển khai kế hoạch và kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch. Quản lý, huấn luyện hiệu quả đội ngũ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ các thành viên hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh nhằm đưa ra dự báo về doanh thu theo năm, theo quý của công ty cũng như phát triển kế hoạch phù hợp theo từng giai đoạn. Những dữ liệu này được lưu trữ lại để sử dụng cho việc tham khảo trong tương lai.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm phát triển kế hoạch cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phối hợp làm việc với các phòng ban khác nếu có

2. Quản lý nhân sự:
- Đặt ra chỉ tiêu, tiêu chuẩn thực tế, khả thi cho nhóm các NVKD và các đại diện bán hàng.
- Là người thúc đẩy các thành viên trong nhóm làm việc như một đơn vị độc lập hướng tới hiệu quả chung của công ty. Thực hiện các cuộc trao đổi ngắn với từng cá nhân về hiệu suất, hiệu quả làm việc hàng tuần và trao đổi sâu hàng năm.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của các đại diện bán hàng, tổ chức tập huấn nâng cao năng lực để áp dụng các công nghệ mới. Đảm bảo mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ giữa các cá nhân trong bộ phận
- Đặt ra các tiêu chí đánh giá, cơ chế thưởng - phạt. Trong trường hợp cần thiết, sẽ ra quyết định sa thải đối với những đại diện bán hàng không đạt được chỉ tiêu công việc, hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để có hipwnsg xử lý phù hợp với trường hợp nghiêm trọng hơn.
- Trong một số trường hợp, giám sát hoạt động của các quản lý kinh doanh cấp địa phương và cấp khu vực.
- Phát triển đội ngũ NVKD, nâng cao năng lực của các nhân sự mà mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm truyền cảm hứng cho nhân viên, làm động lực khiến họ luôn trong tư thế sục sôi chiến đấu và hăng hái, nhiệt tình với công việc
- Huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân viên mới, đảm bảo nhân viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc

3. Quản lý nhu cầu của khách hàng
- Dành nhiều thời gian cho khách hàng và người tiêu dùng - những người sẽ mua và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. TPKD cần luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng và chặt chẽ theo dõi sở thích của họ.
- Tìm hướng giải quyết hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để xử lý khi có vấn đề xảy ra, hoặc khi nhận được phàn nàn của khách hàng
- Đề xuất các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi phù hợp. Những chương trình này sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các kết quả phân tích và dự báo.
- Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người mua hàng, giúp duy trì mối quan hệ cung - cầu và giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

* Thực hiện các công việc phát sinh khác trong phòng và do Ban giám đốc giao phó.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: Tuyển Leader trong độ tuổi 198x
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính, …
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh
- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Giao tiếp, quản lý, xử lý vấn đề, training đào tạo, lập kế hoạch...
- Tố chất, phẩm chất:
+ Có tầm nhìn xa trông rộng;
+ Lắng nghe và tích cực phản hồi về nhân viên;
+ Khả năng định hướng dịch vụ khách hàng;
+ Biết tạo dựng niềm với đội ngũ nhân viên;
+ Không ngừng học hỏi, sáng tạo, đổi mới.

* Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập Up to 35M (Có thể hơn tùy năng lực) + Đãi ngộ hấp dẫn khác, trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
- Môi trường làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động, gần gũi và sáng tạo.
- Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/ 1 năm.
- Phụ cấp ăn ca, công tác phí
- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ Phúc lợi của Công ty như sinh nhật, hiếu hỷ, ….
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, …
- Được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phong Liên
Công Ty Cổ Phần Phong Liên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, phố Yên Bái II, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.

Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo… Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2007

Mission

Cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng


Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phong Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo