Mô tả công việc
• Công ty nhà cung cấp phân phối các sản phẩm Điện máy: Máy lạnh, Tivi, Gia dụng trên 20 năm cần bổ sung kinh doanh dự án như sau:
• Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm phát triển nhóm khách hàng mục tiêu như B2B, Công trình, dự án.
• Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng.
• Tư vấn thương lượng, đàm phán hợp đồng mua bán.
• Theo dõi và tổng kết tình hình khách hàng và công nợ.
• Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các công việc liên quan.
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Nam trên 25 tuổi
• Ưu tiên ứng viên : có kinh nghiệm trong ngành hàng điện máy.
• Chịu được áp lực công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh điện lạnh, điện tử, gia dụng.
• Có kỹ năng thuyết phục và đám phán với khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng hấp dẫn
• Phụ cấp công tác phí
• Tham gia BHXH, BHYT cho NLĐ
• Lương thử việc: 85% lương chính thức
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.