- Quản lý hàng hoá ra - vào tại công ty.
- Chăm sóc fanpage của công ty (Đăng bài + Trực page).
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để xử lý (bộ phận kỹ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.- Có kỹ năng sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Nam/Nữ tuổi từ 21 trở lên (ưu tiên nữ).
- Có năng lực về tư vấn bán hàng, chăm sóc Khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Mong muốn phát triển gắn bó lâu dài với công ty.
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, năng động và có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.- Mức lương: Thoả thuận (Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức)
- Thử việc 85% lương chính thức
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ,...
- Được đào tạo bài bản trong công việc, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.