Mô tả công việc
- Giao và nhận hàng hóa điện máy, điện lạnh từ kho của công ty đến các đại lý, khách hàng tại các địa điểm được chỉ định.
- Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và tình trạng tốt nhất.
- Bốc hàng lên xe di chuyển
- Ghi nhận thông tin giao nhận hàng hóa và báo cáo về công ty.
- Kiểm tra và bảo quản xe máy trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bằng lái xe từ A trở lên.
- Kinh nghiệm giao nhận từ 2 năm trở lên, rành đường phố, đặc biệt là trong khu vực hoạt động của công ty.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Mức lương: Thương lượng theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:25:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.