Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
PingGO là 1 nền tảng phân phối online b2b giúp các Brand/Supplier quốc tế trong ngành mỹ phẩm-sức khỏe có thể phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng hiệu quả và thuận tiện hơn, thông qua việc ứng dụng công nghệ và cộng đồng (retailer & seller)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành