Mô tả công việc
- Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
- Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
- Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
- Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí Sales khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi
Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính,...)
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Lương thưởng, phụ cấp rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định
.Có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 7H30- 16H30 (Hoặc theo ca)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
PingGO là 1 nền tảng phân phối online b2b giúp các Brand/Supplier quốc tế trong ngành mỹ phẩm-sức khỏe có thể phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng hiệu quả và thuận tiện hơn, thông qua việc ứng dụng công nghệ và cộng đồng (retailer & seller)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành