Mô tả công việc
- Vào báo giá và đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất phía nhà máy Công ty Tiến hành triển khai tiến độ giao hàng hóa với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng , đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và phối hợp với Phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Ưu tiên các bạn thuộc các chuyên ngành về cơ khí, nhiệt lạnh, điện lạnh, kỹ thuật, xây dựng hvac ( ưu tiên các trường bách khoa, xây dựng, giao thông)
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm AutoCad...
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng tháng lương thứ 13 + doanh số, sinh nhật, hiếu, hỉ......
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
PingGO là 1 nền tảng phân phối online b2b giúp các Brand/Supplier quốc tế trong ngành mỹ phẩm-sức khỏe có thể phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng hiệu quả và thuận tiện hơn, thông qua việc ứng dụng công nghệ và cộng đồng (retailer & seller)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành