Việc làm PINGGO

Cập nhật 24/02/2024 21:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PINGGO
[HCM] Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất Tại Quận 3
PINGGO
3 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm khách hàng tại khu vực HCM.
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom;
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (nếu có);
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Quản lý Showroom;
- Kiểm tra và điều chính giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Địa chỉ Showroom: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. 
- Sẵn sàng đi thị trường tìm kiếm khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
335, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, xăng xe, điện thoại
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo về công việc
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h-17h, 5.5 ngày/tuần linh động
  • Đồng nghiệp: Đồng đội trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản điều chỉnh tăng tăng theo nếu doanh số tốt
    -️ Được tiếp xúc và đào tạo với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
    - % hoa hồng hấp dẫn + Thưởng tháng + Thưởng Qúy + Thưởng năm

  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu,, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

PingGO là 1 nền tảng phân phối online b2b giúp các Brand/Supplier quốc tế trong ngành mỹ phẩm-sức khỏe có thể phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng hiệu quả và thuận tiện hơn, thông qua việc ứng dụng công nghệ và cộng đồng (retailer & seller)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại PINGGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PINGGO

PINGGO

Click để đánh giá