Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh làm việc trên lượng khách và giỏ nguồn có sẵn của công ty
- Khách do công ty tìm kiếm, khách có nhu cầu thật
- Liên hệ, tư vấn và hỗ trợ khách đi xem Căn Hộ thực tế
- Được sự hướng dẫn tận tâm của quản lý trong quá trình làm việc
- Không cần phải đi thị trường, không cần gọi telesale data ảo
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu khó, ham học hỏi.
- Biết vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc:
+ Mỗi tuần được off 1 ngày
+ Từ 8h00 -17h30
- Thu nhập: Lương cơ bản 6tr - 10tr + Hoa Hồng theo kpi tháng (từ 5% - 30%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên kinh doanh -> Trưởng Phòng Kinh doanh -> Giám đốc Sàn.
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cùng các chế độ theo luật định khác như thai sản, nghỉ phép, lương thưởng,...
PingGO là 1 nền tảng phân phối online b2b giúp các Brand/Supplier quốc tế trong ngành mỹ phẩm-sức khỏe có thể phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng hiệu quả và thuận tiện hơn, thông qua việc ứng dụng công nghệ và cộng đồng (retailer & seller)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành