Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
HIỆU SUẤT (70%)
- Kiểm tra danh sách hóa đơn và lập hóa đơn cho khách hàng.
- Kiểm tra và ghi nhận doanh thu, các khoản chi hộ.
- Kiểm tra các khoản phải thu và hạn thanh toán hàng tuần.
- Đối chiếu VAT và doanh thu vào cuối tháng.
- Dự báo dòng tiền vào ngày 15 và 30 mỗi tháng.
- Ghi nhận doanh thu chưa xuất hóa đơn.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG (15%)
- Hỗ trợ kiểm toán thuế và khai thuế.
- Hướng dẫn kiểm toán nội bộ và bên ngoài để đảm bảo tuân thủ.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC (15%)
Phát triển và lập tài liệu về các quy trình kinh doanh và chính sách kế toán để tăng cường kiểm soát nội bộ.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ
- Bằng cử nhân kế toán.
- Hiểu biết về các nguyên tắc và thực hành kế toán.
- Am hiểu về báo cáo tài chính.
- Nắm rõ các quy định pháp luật địa phương, quốc gia và liên bang về kế toán, tài chính và thuế.
- Thành thạo các phần mềm kế toán liên quan.
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có nền tảng kỹ thuật vững chắc trong lĩnh vực kế toán.
KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp/kế toán doanh thu.
- Kỹ năng sử dụng Excel và cơ sở dữ liệu tốt.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng nguyên lương
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
-Du Lịch cùng công ty, tham gia các ngày hội: Sporting day, family day, CSR day,… hằng năm.
-Bảo hiểm theo quy định của nhà nước ( đóng 100% mức lương thực tế)
-Chăm sóc sức khỏe, gói bảo hiểm Bảo Việt 24/7.
-Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-Đánh giá tăng lương hằng năm.
-Cung cấp đầy đủ trang thi - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: Cạnh tranh
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương