Mô tả công việc
Khách Sạn:
- Kiểm tra, soát xét hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ, hợp lý, hợp lệ theo quy định của luật kế toán và của công ty.
- Hàng tháng làm thông báo nhắc nhở thu hồi phí dịch vụ cư dân.
- Hàng tháng thực hiện tính phí và phát hành phiếu thu tiền dịch vụ cư dân/khách.
- Theo dõi xử lý các khoản tạm ứng của nhân viên, của khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hợp đồng nhà cung cấp.
- Xuất hóa đơn VAT và hạch toán doanh thu phí dịch vụ cư dân chính xác hàng tháng
- Thực hiện kiểm soát phiếu thu lễ tân/nhà hàng gửi về với tiền thu thực tế đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Giải quyết thắc mắc liên quan đến việc tính phí dịch vụ khi được yêu cầu.
- Cập nhật và lưu trữ đầy đủ Hợp đồng.
- Lập báo cáo quỹ, báo cáo tháng, tiếp nhận dự trù chi phí các bộ phận lập dự trù gửi kế toán trưởng.
Nhà Hàng – Café:
- Nhập hoá đơn nguyên vật liệu đầu vào, lập phiếu nhập kho.
- Lập phiếu thu, chi liên quan đến hoá đơn bán ra và mua vào
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm
- Theo dõi TSCD, CCDC
- Tính cost chi phí món ăn cùng bếp trưởng
- Theo dõi tổng hợp vật tư tồn kho, đề xuất hủy bỏ những vật tư quá hạn sử dụng tính vào chi phí khác.
- Theo dõi giá thành hàng hóa đầu vào
- Lập phiếu xuất kho vật tư cho các món ăn được chế biến
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên: Chuyên ngành Kế Toán, ...
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Có kinh nghiệm làm kế toàn nội bộ.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kế toán Nhà Hàng, Khách Sạn.
Quyền lợi
- Nghỉ Lễ, Tết, Phép năm
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 + thưởng hiệu quả làm việc.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh
- Tham gia BHXH khi vào chính thức
- Hỗ trợ suất ăn trưa tại cty.
Lương Tháng 13, .....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:40:02
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương