Mô tả công việc
Vai trò: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phải thu, phải trả.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;
- Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.
- Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
- Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
- Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;
- Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí commission cho nhân viên các bộ phận.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
- Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
- Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ đủ sức khỏe làm việc.
- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.
- Làm việc trong ngành khách sạn, đã sử dụng phần mềm Smile.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 6 tháng.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học tài chính, Kế toán
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương