Mô tả công việc
Asahi Japan tuyển dụng vị trí Hành chính kế toán tại Ban quản lý tòa nhà, mô tả công việc như sau:
- Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân
- Thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong vị trí kế toán công nợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý tòa nhà
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng từ 9tr-12tr + Thưởng KPI
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
- Du lịch theo quy định của công ty;
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương