Mô tả công việc
- Kiểm tra doanh thu các bộ phận
- Theo dõi hợp đồng của các đối tác, theo dõi các khoản tiền đặt cọc
- Xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng
- Kiểm tra việc xuất hóa đơn của các bộ phận
- Xử lý hóa đơn sai sót, làm việc với khách hàng về việc hóa đơn, làm việc với công ty phần mềm xuất hóa đơn điện tử, làm việc với cơ quan thuế về vấn đề xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu, Ghi nhận hóa đơn lên Smile BO
- Kiểm tra các chứng từ Refund cho khách
- Theo dõi hợp đồng của các đối tượng khách hàng
- Đối chiếu công nợ phải thu với kế toán phải thu
- Kiểm tra tài khoản ngân hàng
- Theo dõi việc phát hành voucher
- Thường xuyên cập nhật các quy định chính sách của công ty
- Training công việc xuất hóa đơn cho các bộ phận
- Theo dõi bill của các outlet và làm PR in thêm
- Đóng hóa đơn theo cuốn và lưu trữ
- Hỗ trợ các phần hành kế toán khác khi cần thiết
- Tính doanh thu phòng 1901, 1902
- Xuất hóa đơn cho Taxi Mai Linh vào cuối tháng
- Tính hoa hồng walk-in, hoa hồng upgrade phòng cho BP Lễ Tân (nếu có)
- Kiểm tra hoa hồng của các OTA (booking.com, Expedia. Traveloka…)
- Kiểm kê Bộ phận F&B, Lập báo cáo kiểm kê
- Lập bảng kê hóa đơn đầu ra, bảng kê thuế TTĐB, bảng kê doanh thu tính thuế nhà thầu
- Đối chiếu số liệu bảng kê hóa đơn đầu ra với hóa đơn xuất thực tế
- Đổ dữ liệu bảng kê hóa đơn vào phần mềm Misa, đối trừ hóa đơn tương ứng với các khoản tiền, lập phiếu thu và phiếu chi tiền mặt theo hóa đơn.
- Kiểm tra số dư các tài khoản kế toán liên quan
- Lập báo cáo doanh thu
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cơ hội thành nhân viên chính thức với nhiều phúc lợi ưu đãi khác
Tham gia các hoạt động nội bộ
Đào tạo các chuyên môn, nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa, Smile
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có trách nhiệm cao với công việc
Chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có sức khoẻ tốt
Yêu cầu hồ sơ
Ở QA Solutions, chúng tôi thiết kế một hệ thống quản lý riêng cho toàn bộ vấn đề của khách hàng – QA Ticketing System. Với hệ thống này, sẽ giúp cho chúng tôi theo dõi sát sao tình trạng của khách hàng, điều này giúp hạn chế tối đa các vấn đề của khách hàng bị “trôi đi”, không được xử lý kịp thời và đúng hạn.
Với dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện – SmartHospital mà công ty QA Solutions cung cấp, Quý Khách hàng càng có nhiều sự trải nghiệm trong quá trình sử dụng sẽ giúp Quý vị càng hiểu rõ hơn hệ thống quản lý của mình và từ đó sẽ có những thay đổi phù hợp với qui mô cũng như sự phát triển của Bệnh viện. Đây chính là sự khác biệt của công ty QA Soltions. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở việc triển khai thành công hệ thống ban đầu, mà còn không ngừng tiếp tục cải tiến, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn được ổn định và phát triển tiếp sau đó.
Nhờ áp dụng thành công công nghệ tiên tiến này của Mỹ vào lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý bệnh viện, chúng tôi tin rằng đây là cơ chế duy nhất hiện nay có thể đem lại thành công trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện tại Việt Nam.
Review QA Solutions
Công ty hơi trầm, mọi người chỉ lo làm không biết giỡn. Bước vào cty như là cái chùa vừa nghiêm vừa im.
Lúc nào cũng rình để cắt giảm lương và chế độ nhân viên. Dịch dã không hỗ trợ được gì mà còn OT không tính lương