Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2006, CÔNG TY CP QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí đầu tư trên 2triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu trong nước; với nhà máy tinh chế sản phẩm độc lập có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp; người tiêu dùng những thương hiệu sơn uy tín; thông qua một mạng lưới rộng lớn của các nhà phân phối; đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan..
Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế Giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc; bền bỉ cùng thời gian, và đủ sức cạnh tranh cùng thị trường. Chúng tôi tin rằng hiệu quả trong sản xuất; linh hoạt trong thương mại; và kiểm soát hệ thống chất lượng ISO chuyên nghiệp cho phép CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM nắm bắt cơ hội và có được định hướng phát triển hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM
- Chiến lược của chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp; đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác; kiến tạo hoạt động tài chính một cách an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn, cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội
- Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2016, CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm; kinh phí đầu tư trên 2 triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Về nguyên liệu sản xuất
- Áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn Oliver, Combo nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Dow Chemical (Mỹ); Rohm & Haas (Mỹ), Cray Valley (Malaysia); Nuplex (Australia)…
Về mặt kỹ thuật
- Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật; giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu; phát triển sản phẩm. Song song đó công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật; mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu kết hợp với nghiên cứu; cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.
- Hơn nữa, việc thích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được công nhận bởi Tổ chức của Mỹ; đã khẳng định rằng CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm; đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.
- Chính vì thế, hãng sơn do CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM sản xuất luôn được giới chuyên môn; kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra Công ty đã và đang rất thành công và đầu tư phát triển trong việc tham gia đấu thầu thi công. Và cung cấp vật liệu cho các dự án lớn trong cả nước.
- CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong nước và quốc tế.