Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2006, CÔNG TY CP QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí đầu tư trên 2triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu trong nước; với nhà máy tinh chế sản phẩm độc lập có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp; người tiêu dùng những thương hiệu sơn uy tín; thông qua một mạng lưới rộng lớn của các nhà phân phối; đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan..
Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế Giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc; bền bỉ cùng thời gian, và đủ sức cạnh tranh cùng thị trường. Chúng tôi tin rằng hiệu quả trong sản xuất; linh hoạt trong thương mại; và kiểm soát hệ thống chất lượng ISO chuyên nghiệp cho phép CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM nắm bắt cơ hội và có được định hướng phát triển hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM
- Chiến lược của chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp; đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác; kiến tạo hoạt động tài chính một cách an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn, cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội
- Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Trong năm 2016, CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 2 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm; kinh phí đầu tư trên 2 triệu USD tại Nhà máy sản xuất: Yên Thành – Phường Biên Giang – Q Hà Đông – TP Hà Nội. Đây là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Về nguyên liệu sản xuất
- Áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn Oliver, Combo nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Dow Chemical (Mỹ); Rohm & Haas (Mỹ), Cray Valley (Malaysia); Nuplex (Australia)…
Về mặt kỹ thuật
- Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật; giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu; phát triển sản phẩm. Song song đó công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật; mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu kết hợp với nghiên cứu; cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.
- Hơn nữa, việc thích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được công nhận bởi Tổ chức của Mỹ; đã khẳng định rằng CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM đã đề ra chính sách phù hợp và cũng định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm; đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước.
- Chính vì thế, hãng sơn do CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM sản xuất luôn được giới chuyên môn; kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra Công ty đã và đang rất thành công và đầu tư phát triển trong việc tham gia đấu thầu thi công. Và cung cấp vật liệu cho các dự án lớn trong cả nước.
- CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAO PHƯƠNG NAM luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong nước và quốc tế.