- Gọi điện và hỗ trợ Khách hàng theo số điện thoại KH để lại trên hệ thống. - Tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo kịch bản có sẵn. - Điều phối đơn hàng, xử lý sự cố phát sinh. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-28 tuổi. - Có kinh nghiệm xử lý tình huống là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng. - Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó, nhiệt tình. - Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin - Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 6.5tr -8 triệu, nhận lương mùng (5-10)hàng tháng. - Thử việc tối đa 2 tháng, hưởng 90% mức lương chính thức (Nhân viên làm tốt sẽ được rút ngắn thời gian thử việc). - Chính thức được hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày làm việc - Hỗ trợ gửi xe - Xét tăng lương 6 tháng/lần. - Thời gian làm việc: Thử việc: làm giờ hành chính 8h30 - 17h30 từ T2 - T7, nghỉ chủ nhật Chính thức: xoay ca linh hoạt, chủ yếu làm ca hành chính, tự đăng ký lịch (tuần 6 ngày), xoay ca buổi tối 1-2 buổi/tuần. ● Ca sáng: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1h15p từ 12h - 13h15 (làm việc 7h45p) ● Ca chiều: 13h15 - 21h, nghỉ giữa ca 30p (làm việc 7h15p) - Được đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức. - Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước. - Làm việc trong môi trường 9X trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến