Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm sau triển khai dự án
Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ (BRD), yêu cầu người dùng (URD), yêu cầu hệ thống (SRS), kịch bản kiểm thử chấp nhận...
Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
Đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ được tất cả các vị trí trong dự án hiểu thông suốt
Xác định các yêu cầu chức năng và yêu cầu phi chức năng của giải pháp phần mềm đáp ứng yêu cầu người dùng, mô hình hoá yêu cầu nghiệp vụ dưới dạng Workflow, Business Flow, Prototype
Làm việc trực tiếp với đối tác/ khách hàng và các bên liên quan để làm rõ nghiệp vụ của dự án ngân hàng hoặc khách hàng trong lĩnh vực BFSI, Fintech
Hỗ trợ đào tạo chuyển giao công nghệ
Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ CNTT (BA)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các dự án ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
Ưu tiên Đã có kinh nghiệm các dự án về Core Banking System (tài khoản, thanh toán, ví, thẻ, chuyển tiền...) là lợi thế
Làm việc với một trong các dự án về cổng thanh toán, ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán, đối soát, thanh quyết toán, tích hợp,...
Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc
Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
Có kỹ năng tốt về thu thập tổng hợp yêu cầu từ nghiệp vụ
Có khả năng tư duy, phân tích vấn đề, tư vấn nghiệp vụ về giải pháp
Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, vẽ lưu đồ quy trình và một số Tools thiết kế prototype như Figma...
Hiểu sâu về phân tích và thiết kế trải nghiệm người dùng Web, App (UI/UX)
Có khả năng làm việc với CSDL
Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt
Giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt
Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm, các mô hình triển khai dự án (Agile, waterfall)
Quyền lợi
Mức lương: Max 40M cho member, Min 40M cho lead.
Thời gian làm việc: 8h- 17h30, nghỉ trưa 1,5h (12h – 13h30) từ thứ 2- thứ 6
13 tháng lương + thưởng lễ tết; xét tăng lương hàng năm (2 lần/ năm)
Là một phần của dự án tiềm năng, thử thách nhưng không kém phần thú vị.
Gói bảo hiểm sức khỏe BSH
Môi trường flat trẻ trung, thoải mái
Bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định của Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch hàng năm, team building hàng tháng/quý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:55:03
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)