Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích số liệu, liên quan đến việc triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Phối hợp xây dựng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cộng thêm đến khách hàng;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu các hoạt động dịch vụ nội bộ và thị trường nhằm nâng cao, chuyên nghiệp hóa dịch vụ;
- Tổng hợp yêu cầu, phản hồi khách hàng, phân loại các ý kiến, yêu cầu để giúp Trưởng phòng xử lý nhanh chóng, kịp thời;
- Tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp đề xuất áp dụng vào các hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc có liên quan.
- Tìm hiểu giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp và trang thiết bị công cụ dụng cụ, hóa chất, máy móc trên thị trường của các Công ty cùng ngành, từ đó so sánh sự khác biệt với giá các dịch vụ công ty đang thực hiện;
- Đôn đốc, theo dõi kết quả quá trình nhân viên thực hiện các hướng dẫn, quy trình nghiệp vụ vệ sinh và các quy định an toàn vệ sinh lao động;
- Hỗ trợ Phòng soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến vệ sinh công nghiệp;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh;
- Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị cao;
- Am hiểu về công việc vệ sinh công nghiệp;
- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn, Môi trường;
- Tỉ mỉ, trung thực;
Quyền lợi
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi,...
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Luôn nhận lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)