Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin, Viết tài liệu, quản lý các yêu cầu, tổ chức các cuộc họp, nghiên cứu tính khả thi/ Phù hợp và là cầu nối giữa các nhóm nghiệp vụ và nhóm kỹ thuật.
- Phân tích và làm rõ các yêu cầu của các bộ phận nghiệp vụ.
- Tài liệu hóa quy trình nghiệp vụ tiếp nhận thành tài liệu chuyển đổi số.
- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm: URD, BRD, Feature list, SRS, Tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase), Thiết kế giao diện mẫu( Prototype)
- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khối nghiệp vụ và khối kĩ thuật cần đáp ứng.
- Tài liệu hóa quy trình, hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo, tài liệu kỹ thuật
- Có kinh nghiệm tham gia các dự án: CRM,Ứng dụng mobile Loyalty, MS teams, PowerPlatform, Ecommerce.
Yêu Cầu Công Việc
êu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT hoặc có Chứng chỉ đào tạo về BA
- Có có kinh nghiệm 2 năm tham gia các dự án: CRM,Ứng dụng mobile Loyalty, MS teams, PowerPlatform, Ecommerce
- Khả năng giao tiếp, tư duy mạch lạc, ham thích giải quyết vấn đề
- Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam : Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)