Mô tả công việc
(i) Chịu trách nhiệm
- Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh;
- Tài liệu hóa nghiệp vụ;
- Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm;
- Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
(i) Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh
- Làm việc với các phòng ban liên quan để khảo sát, phân tích yêu cầu và phát triển tính năng cho Sản phẩm (HRM, ERP, OMS, Website, App mobile) nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.
- Tư vấn, hỗ trợ, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phần mềm tối ưu.
- Xây dựng được các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm
- Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ Firebase, Google Analytics...
- Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận Technical cũng như các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.
(ii) Tài liệu hóa nghiệp vụ
Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm.
- Tài liệu mô tả: BRD, SRS, User story.
- Sơ đồ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp: bpmn, workflow,...
- Hình ảnh hóa yêu cầu: Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
- Quản trị dự án: quản lý sprint, backlog.
(iii) Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm
- Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive.
- Tham gia xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử, bao gồm các tài liệu sau: test case, các kịch bản kiểm thử.
(iv) Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
- Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:
- Có khả năng tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các phòng ban liên quan. Đưa ra các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.
Kỹ năng tài liệu hóa:
- Viết tài liệu mô tả và mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm như BRD, SRS, User story. Sử dụng các công cụ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp như BPMN, workflow. Hình ảnh hóa yêu cầu bằng các công cụ như Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
- Quản lý dự án, quản lý sprint, backlog. Điều phối được nguồn lực đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Kỹ năng kiểm thử phần mềm:
- Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive. Xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử như test case, các kịch bản kiểm thử.
Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn:
- Bàn giao và hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.
Kỹ năng làm việc nhóm:
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Technical và các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.
Kỹ năng theo dõi và tối ưu sản phẩm:
- Xây dựng các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm. Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ như Firebase, Google Analytics. Ứng viên cần có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến HRM, ERP, OMS, Website, App mobile, và các công cụ quản lý dự án, kiểm thử phần mềm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)
- Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
- Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)