Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập log từ các thành phần quan trọng như máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng,...
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phân tích log để hiểu được các thông tin được ghi lại từ hệ thống.
- Áp dụng các công cụ tiến tiến có hiệu quả để việc phân tích log nhanh và chính xác.
- Thiết lập cơ chế cảnh báo để thông báo cho các bộ phận vận hành về các vấn đề nguy hiểm hoặc lỗi hệ thống để các bộ phận vận hành có thể phản ứng một cách kịp thời.
- Nhận diện các vấn đề bất thường và đưa ra cảnh báo.
- Đề xuất biện pháp xử lý để tối ưu hóa, nâng cao năng lực hệ thống.
- Liên tục đánh giá và cập nhật các quy trình công nghệ để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả của việc phân tích.
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng/quý về các chỉ tiêu hệ thống được giám sát để từ đó đưa ra tư vấn cho các bộ phận vận hành nhằm điều chỉnh và ngăn chặn các vấn đề lỗi hệ thống trước khi chúng gây ra các hậu quả nghiêm trọng.
- Bổ sung các công cụ cần thiết để theo dõi, kiểm tra, xử lý cảnh báo / lỗi để tăng dần tỷ lệ xử lý cảnh báo tại phòng
- Lên phương án tối ưu cảnh báo (ví dụ một số cảnh báo đang để ngưỡng thấp gây ra tình trạng cảnh báo giả, tốn nhiều thời gian xử lý).
- Tạo các cảnh báo mới theo nhu cầu phát sinh trong việc giám sát.
- Viết tài liệu hướng dẫn giám sát, đào tạo chuyển giao cho nhóm Giám sát hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học Khối Kỹ thuật Chuyên ngành: Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài hoặc các doanh nghiệp khác
- Am hiểu về các giải pháp và cơ chế kiểm soát các phần mềm ứng dụng;
- Nắm được các yêu cầu về vận hành của các hệ điều hành, các hệ thống web server;
- Kiến thức về lập quản trị cơ sở dữ liệu và vận hành, thiết kế và triển khai hệ thống;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)