Mô tả công việc
• Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu phân tích nghiệp vụ;
• Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ nội bộ dự án hoặc khách hàng, theo yêu cầu phát triển của dự án;
• Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual);
• Hỗ trợ khách hàng đang sử dụng hệ thống (Support);
• Phân tích yêu cầu và dữ liệu, phân tích quy trình nghiệp vụ để viết mô tả quy trình nghiệp vụ, giao diện và tính năng. (Viết User Requirement Specification; Software/ System Requirement Specification “URS/ SRS”; Functional Specification);
• Kiểm thử nghiệp vụ trên hệ thống (System Test);
• Làm tài liệu kịch bản kiểm tra (Test case);
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
• Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm BA;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt;
• Khả năng phân tích, tư duy logic tốt;
• Có kiến thức tốt về tư duy hệ thống phần mềm;
• Có kiến thức về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ như Visio, Word, Excel, Power Point...;
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
• Tinh thần hợp tác và làm việc tốt;
• Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học: Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Công nghệ thông tin,... chuyên ngành có liên quan;
Quyền lợi
• Môi trường năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
• Teambuilding, nghỉ mát và các phúc lợi khác;
• Được nhận mức thu nhập cạnh tranh- Mức thu nhập từ 12- 16 Triệu/Tháng (Thỏa thuận theo năng lực làm việc khi phỏng vấn).
• Được phát triển sản phẩm lớn, quy mô hàng triệu người dùng;
• Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
• Nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ Tết khác theo quy định của nhà nước Việt Nam;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review RELIA Việt Nam
Mới đổi tên công ty, là công ty bên thứ 3, ai cũng được nhận, lương rất thấp (RV)
Quy trình đào tạo chuẩn, học hỏi được nhiều công việc, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (RV)