Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra- giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
- Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác
- Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới
- Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao
* Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
* Quyền lợi:
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giải quyết xung đột, giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi bán hàng
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Biết sử dụng DMS và am hiểu về thị trường ứng tuyển
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 21:10:02
CÔNG TY CỔ PHẨN RENAI VIỆT NAM được thành lập tháng 4/2021, được Hãng TICA INDUSTRIES lựa chọn là nhà nhập khẩu, phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa của hãng tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, RENAI VIỆT NAM cũng đã có nhiều kinh nghiệm phân phối sản phẩm điều hòa trung tâm mang thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries cho các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế tại nhiều công trình lớn và nhỏ trong nước trên thị trường Việt Nam.