Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch sử dụng quỹ Phúc lợi và các khoản chi có tính chất phúc lợi. Giám sát việc chi tiêu và phối hợp Phòng TCKT tổng hợp báo cáo công khai tình hình quản lý, sử dụng hàng năm.
- Tham gia vào các công tác xây dựng, cập nhật các chính sách, quy trình, quy định của Phòng Kế hoạch Hành chính.
- Tổng hợp phân tích, đánh giá và xây dựng kế hoạch SXKD theo định hướng chiến lược của Công ty, theo thực tế và dự báo tình hình của thị trường.
- Chủ trì triển khai kế hoạch tháng, quý, 6 tháng và cả năm trên cơ sở kế hoạch SXKD đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.
- Tổng hợp kế hoạch đào tạo của các đơn vị để lập kế hoạch đào tạo tổng thể của toàn Công ty.
- Xây dựng chế độ chính sách cho NLĐ là giáo viên kiêm nhiệm. Theo dõi, phối hợp thực hiện kế hoạch đào tạo của Công ty.
- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiên kế hoạch SXKD của các Phòng/TT/CN trong Công ty và có các kiến nghị đề xuất và điều chỉnh phù hợp, kịp thời.
- Báo cáo kết quả SXKD định kỳ và theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
- Quản lý và khai thác các dữ liệu liên quan.
- Thực hiện chế độ báo cáo quản trị nghiệp vụ theo quy định, định kỳ và đột xuất.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức thực hiện các công việc hành chính khác theo mô tả công việc và yêu cầu của cấp quản lý (chấp nhận làm việc ngoài giờ, nếu được yêu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01
- Độ tuổi: Từ 23 đến 35 tuổi ( ưu tiên nam giới)
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành Thống kê, Thông tin quản lý, kinh tế, Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí theo dõi và tổng hợp kế hoạch SXKD, kế toán, kiểm toán, tài chính
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí theo dõi và tổng hợp kế hoạch SXKD.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, có kỹ năng xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến các công việc kiểm soát nội bộ, có kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, tổng hợp dữ liệu, kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, Powerpoint, có khả năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, giao tiếp.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500, hoặc các Chứng chỉ tiếng khác tương đương.
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Thu nhập và các chế độ:
- Thu nhập từ: 12.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng (Phụ thuộc vào khả năng đáp ứng công việc và hiệu quả công việc đánh giá hàng tháng)
- Chế độ lương, phụ cấp, bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ăn ca theo định của Nhà nước, tiền lương bổ sung, tiền thưởng, đánh giá, các khoản phụ cấp (đi lại, điện thoại,…), chế độ phúc lợi (nghỉ mát, teambuilding, trang phục,…) theo quy định của Công ty; chế độ miễn, giảm vé máy bay theo chính sách của VNA.
Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian (Full-time).
Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam, Số 200 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.