Mô tả công việc
Thực thi chiến lược marketing, quản trị nội bộ
Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát các hoạt động diễn ra hàng ngày của phòng Marketing, kiểm soát chất lượng các kế hoạch, sản phẩm marketing- truyền thông liên quan đến lĩnh vực do Phòng phụ trách nhằm hỗ trợ các kênh bán và thúc đẩy kinh doanh;
Tổng hợp báo cáo số liệu bán hàng, nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đưa ra Chương trình bán hàng phù hợp với từng kênh bán;
Theo dõi tiến độ thực hiện, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing, truyền thông báo cáo Ban Giám đốc;
Lập kế hoạch Marketing và tổ chức triển khai các hoạt động marketing
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing truyền thông của công ty theo từng sự kiện và từng giai đoạn;
Thực hiện các cv khác do BGĐ giao
Công tác sáng tạo nội dung:
Tìm kiếm phát triển đội ngũ CTV chất lượng
Công tác quản lý CTV: CTV nội dung, CTV thiết kế
Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung các chiến dịch Truyền thông cho dòng sách HBR và Alpha Books trên các kênh Truyền thông online và offline.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:30:03
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..