Mô tả công việc
Đánh giá nội bộ tại các Khối/Phòng, tổng hợp và lập báo cáo đánh giá;
Theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện;
Biên soạn các tài liệu theo yêu cầu;
Triển khai các kiểm nghiệm cho các sản phẩm;
Theo dõi, cập nhật tài liệu theo sự thay đổi của Pháp luật, Tiêu chuẩn có liên quan;
Giám sát việc thực hiện duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng và các hệ thống quản trị khác Công ty đang áp dụng, tổng hợp và lập báo cáo giám sát;
Công bố sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn quốc gia;
Hỗ trợ các Khối/Phòng tiếp đoàn đánh giá bên ngoài;
Giải đáp vướng mắc phát sinh trong quá trình xây dựng, áp dụng các tài liệu hệ thống;
Triển khai theo kế hoạch cho các đợt đánh giá của bên thứ ba và của khách hàng;
Tiếp nhận các tài liệu dự thảo, kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh và bổ sung;
Hỗ trợ các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm (xây dựng Tiêu chuẩn mới và cải tiến tiêu chuẩn đã có sẵn);
Theo dõi, quản lý khiếu nại khách hàng và kiểm soát hành động khắc phục, phòng ngừa;
Cập nhật, ban hành, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ chất lượng của Công ty (bản cứng và bản mềm);
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 02 năm phụ trách vị trí tương đương (QM);
Thành thạo Tin học văn phòng và Tiếng Anh khá (đọc – dịch, viết);
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Am hiểu về hệ thống ISO 9001, ISO 14001, SMETA, SA8000,…;
Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Kỹ năng: Tư duy logic hệ thống, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
LeGroup Được chính thức đặt nền móng xấy dựng nhà may số 01 vào năm 2000, và với việc mở rộng nhà máy số 02 vào tháng 12 năm 2004, lịch sử của LeGroup thực chất đã được hình thành từ cuối những năm 70, dưới mô hình hợp tác xã (là loại hình kinh tế rất phổ biến vào thời điểm đó).