Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tuyển Kỹ Thuật Viên Tòa Nhà
Kim Cương Xanh
1 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai
- Tuân thủ theo quy trình hoạt động chuẩn theo yêu cầu của dự án;
- Kiểm tra và nếu cần thiết thì tiến hành công tác bảo trì bảo dưỡng theo lịch kiểm tra hệ thống điện;
- Kiểm tra sổ làm việc/sổ bàn giao công việc của bộ phận hàng ngày và kịp thời điều tra, tìm hiểu các vấn đề bất thường phát sinh;
- Theo dõi, đặt hàng đối với các thiết bị, nguyên vật liệu cần thiết;
- Ghi chép lượng tiêu thụ điện và nước chính xác hàng tháng;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật và điện tử,... được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và luôn trong tình trang hoạt động hiệu quả nhất;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác được bảo dưỡng định kỳ bởi các NCC chuyên nghiệp và tuân theo đúng các khuyến cáo và/hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của NCC/Sản xuất;
- Đảm bảo toà nhà và các khu vực chung - cả trong và ngoài - luôn được duy trì ở tình trạng và hình thức tốt nhất, báo cáo ngay các vấn đề và đề xuất giải pháp lên Trưởng Ban Quản lý trong khoảng thời gian hợp lý và với tinh thần trách nhiệm cao;
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu/kiến nghị của cư dân được theo dõi thực hiện một cách hiệu quả và đúng thời hạn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý Dự án.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan;
- Chứng chỉ Quản lý Vận Hành Nhà chung cư/tòa nhà (nộp vào thời điểm nhận việc hoặc sau 02 tháng từ thời điểm ký HĐLĐ);
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại ở vị trí Kỹ thuật viên;
- Am hiểu về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, có khả năng trình bày sự việc bằng văn bản;
- Có kỹ năng phối hợp với các bộ phận khác trong toà nhà để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh;
- Ưu tiên có kỹ năng dịch vụ & chăm sóc khách hàng.- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay lúc thử việc;
- Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng kết quả công việc,..
- Tưởng thưởng du lịch trong nước và ngoài nước theo chính sách Công ty;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Học bổng khuyến học cho con của cán bộ nhân viên;
- Phúc lợi khác từ Công đoàn cơ sở;
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội phát triển cao...
- Kiểm tra và nếu cần thiết thì tiến hành công tác bảo trì bảo dưỡng theo lịch kiểm tra hệ thống điện;
- Kiểm tra sổ làm việc/sổ bàn giao công việc của bộ phận hàng ngày và kịp thời điều tra, tìm hiểu các vấn đề bất thường phát sinh;
- Theo dõi, đặt hàng đối với các thiết bị, nguyên vật liệu cần thiết;
- Ghi chép lượng tiêu thụ điện và nước chính xác hàng tháng;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật và điện tử,... được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và luôn trong tình trang hoạt động hiệu quả nhất;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác được bảo dưỡng định kỳ bởi các NCC chuyên nghiệp và tuân theo đúng các khuyến cáo và/hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của NCC/Sản xuất;
- Đảm bảo toà nhà và các khu vực chung - cả trong và ngoài - luôn được duy trì ở tình trạng và hình thức tốt nhất, báo cáo ngay các vấn đề và đề xuất giải pháp lên Trưởng Ban Quản lý trong khoảng thời gian hợp lý và với tinh thần trách nhiệm cao;
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu/kiến nghị của cư dân được theo dõi thực hiện một cách hiệu quả và đúng thời hạn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý Dự án.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan;
- Chứng chỉ Quản lý Vận Hành Nhà chung cư/tòa nhà (nộp vào thời điểm nhận việc hoặc sau 02 tháng từ thời điểm ký HĐLĐ);
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại ở vị trí Kỹ thuật viên;
- Am hiểu về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, có khả năng trình bày sự việc bằng văn bản;
- Có kỹ năng phối hợp với các bộ phận khác trong toà nhà để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh;
- Ưu tiên có kỹ năng dịch vụ & chăm sóc khách hàng.- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay lúc thử việc;
- Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng kết quả công việc,..
- Tưởng thưởng du lịch trong nước và ngoài nước theo chính sách Công ty;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Học bổng khuyến học cho con của cán bộ nhân viên;
- Phúc lợi khác từ Công đoàn cơ sở;
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội phát triển cao...
Khu vực
Kim Cương Xanh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.
Từ khi hình thành và phát triển đến nay, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng thực hiện phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” và xem đó là kim chỉ nam hoạt động của mình. Quản lý tận tâm từ sự thấu hiểu nhu cầu cùng với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
- Tầm nhìn
Tạo ra một xã hội cởi mở và gắn kết thông qua công tác quản lý vận hành thật sự tử tế. - Sứ mệnh
Blue Diamond luôn đề cao việc quản lý rủi ro lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra một môi trường sống an toàn, an ninh và gắn kết trong cộng đồng cư dân - Giá trị văn hóa
Với đội ngũ tận tâm, tích cực và cầu tiến, Blue Diamond làm việc dựa trên nền tảng “12 Giá trị Văn hóa” nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại Kim Cương Xanh
Bạn làm việc tại Kim Cương Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kim Cương Xanh
Click để đánh giá