Quản lý vận hành bán lẻ: chi phí, khách hàng, quy trình phối hợp, đào tạo và tối ưu hóa nhân sự.
* Quản lý chi phí
- Lập dự toán P&L
- Theo dõi các khoản mục trong P&L chi đúng theo kế hoạch và kiểm tra lại báo cáo cuối tháng của kế toán.
- Quản lý công nợ với các bên NCC thuộc vận hành. Làm DNTT và theo dõi thanh toán theo quy trình công ty.
- Đối soát chi phí kho hàng tháng với bên thứ 3
- Duyệt chi theo quy trình trên nền tảng quản lý nội bộ Lark.
- Quản lý quỹ tạm ứng và hoàn ứng vận hành
- Tính toán hoa hồng lắp đặt cho kỹ thuật viên.
* Quản lý vận hành
- Đảm bảo hàng tồn kho luôn khớp với số hệ thống
- Sắp lịch làm việc CSKH theo tháng và điều chỉnh theo tình hình khách hàng thực tế
- Đảm bảo nhân sự CSKH đáp ứng thời gian hoạt động của các kênh:
- Social (09:00 - 23:00)
- Hotline (09:00 - 20:00)
- Showroom (09:00 - 20:00)
- Sắp xếp xử lý và điều phối đơn hàng theo lịch khách hàng đã hẹn.
- Sắp xếp lịch lắp đặt song song với lịch giao hàng.
- Thiết lập lại các KPIs về dịch vụ khách hàng cho bộ phận và cá nhân.
- Lập báo cáo bộ phận theo tuần và tháng
- Đảm bảo dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt theo đúng quy chuẩn.
- Điều phối hàng hóa giữa kho Hà Nội và HCM
- Tiếp tục và phát triển dự án điểm chạm Zalo cá nhân tăng kết nối với khách hàng
- Tối ưu hóa quy trình vận hành và ứng dụng AI vào việc giảm workload cho nhân viên.
* Quản lý về hành chính
- Hồ sơ hợp đồng, chứng từ liên quan đến các NCC và đối tác do vận hành quản lý
- Chấm công tính lương cho toàn công ty
- Hợp đồng lao động và chính sách cho nhân viên công ty
- Đăng tuyển dụng và sắp xếp phỏng vấn ứng viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.