Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu marketing (chiến dịch marketing, độ hiệu quả, sự phản hồi,..)
- Lập kế hoạch triển khai các sáng kiến công việc cụ thể hàng ngày.
- Liên hệ đến các nhà cung ứng, đối tác bên ngoài để triển khai kế hoạch và tạo mối quan hệ khách hàng
- Liên hệ với các bộ phận để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất;
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vướng mắc của khách hàng;
- Hỗ trợ các công việc được giao hằng ngày từ các sếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh , Thương Mai .....;
- Ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm ở lĩnh vực bán hàng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, teamwork, thương lượng và ngoại giao tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ( có thể thỏa thuận) + các khoản hỗ trợ + OT (xăng 230,000đ/tháng, cơm 28,000vnđ/phần, chuyên cần 200,000/tháng; OT theo luật LĐ )
- 05 ngày làm việc mỗi tuần
- 12 ngày phép năm mỗi năm
- Hoạt động thể thao hằng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH theo quy định và bảo hiểm tai nạn 24 giờ;
- Thưởng lương tháng 13;
- Xét tăng lương hằng năm theo hiệu quả công việc;
- Có xe đưa rước từ Hàng xanh, Thủ Đức, Cổng 11, QL51
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.