Mô tả công việc
- Theo dõi mail, thu thập thông tin và xử lý thông tin của khách hàng
- Thống kê, nhập dữ liệu, soạn thảo văn bản, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý
- Công việc cụ thể sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Độ tuổi từ 22- 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên khối ngành kinh tế, du lịch,..
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã với mọi người
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên biết tiếng anh (bằng văn bản, nói,…), có thể làm việc ngoài giờ
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH .... Theo quy định
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
- Được thưởng hàng quý/năm theo doanh thu công ty
- Các phúc lợi khác từ công ty: Du lịch, thưởng lễ tết, lương tháng 13 .....
- Thu nhập từ 08 triệu đến 15 triệu đồng mỗi tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:50:03
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.