Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Kozita chúng tôi mang trong mình sứ mệnh làm cho mọi không gian trở nên tươi sáng và bền vững theo năm tháng bằng những sản phẩm làm chất lượng tuyệt hảo nhất và luôn đảm bảo tiêu chí hàng đầu đó là thân thiện với môi trường, thân thiện với trẻ em. Kozita ứng dụng công nghệ sản xuất tiến tiến của Nhật, luôn tôn trong và bảo vệ môi trường, quá trình sản xuất không xả nước thải ra môi trường, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.
Kozita cho bề mặt chai cứng, mặt tường như được bảo vệ bởi 1 lớp áo giáp. Với tính năng chống nấm mốc, chống bám bụi, trẻ nhỏ có thể tự do chơi đùa hoặc làm lấm bẩn những bức tường, và sau đó chỉ cần 1 thao tác lau chùi nhẹ nhàng, ngôi nhà bạn sẽ ngay lập tức sạch bóng. Nơi nào có Kozita, nơi đó có sự an tâm và tin tưởng!
Sơn Kozita – An toàn cho trẻ nhỏ; Kozita – Bền đẹp cho mọi công trình; Kozita – Nâng cao giá trị, bảo đảm lợi ích cho mọi người dùng, đối tác, bạn hàng…