Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Stonelife chuyên thiết kế, cung cấp và thi công các hạng mục sản phẩm về Đá tự nhiên: Ốp tường, lát sàn, cầu thang đá, bàn bếp, lavabo, cột đá, tranh đá… được nhập khẩu từ các quốc gia có những mỏ đá tự nhiên lớn trên thế giới: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Hy Lạp, Brazin,...
Stonelife cung cấp sự khác biệt, khẳng định là đơn vị cung cấp và thi công các sản phẩm về đá cao cấp và đẳng cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại và triết lý vượt qua thử thách để dẫn đầu. Stonelife Việt Nam quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.