Công ty cổ phần SyCa

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần SyCa

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm Công ty cổ phần SyCa

Cập nhật 03/05/2025 22:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần SyCa
Chuyên Viên Tư Vấn Tại Ngân Hàng
Công ty cổ phần SyCa
24 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà MBBank Cát Linh, 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến/gọi ra cho khách hàng để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;

- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Giọng nói chuẩn: không ngọng, không lắp, không địa phương

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia khoá đào tạo kiến thức, kỹ năng tại MBBank. Hỗ trợ trong thời gian đào tạo: 1.000.000 đồng/khoá.

- Thử việc: 6.300.000 đồng/tháng

- Chính thức: 7.300.000đồng/tháng

- Từ 13 tháng trở lên: 7.500.000 đồng/tháng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần SyCa
Công ty cổ phần SyCa Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

CTY Cổ phần SYCA (chủ sở hữu thương hiệu SOI.Pro) là đơn vị cung cấp gói sản phẩm toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp gồm ba lĩnh vực chính: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, và đào tạo dịch vụ khách hàng. SOI.Pro là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SYCA, được thành lập năm 2012. Là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Khách hàng bí mật và các giải pháp toàn diện để nâng tầm chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho doanh nghiệp. Các dịch vụ của SOI.Pro bao gồm: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, Tư vấn chất lượng dịch vụ và quy trình trải nghiệm khách hàng, Đào tạo dịch vụ khách hàng, cung cấp Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ và nhân sự tổng đài liên lạc.

Tại SOI.Pro, chúng tôi hiểu rằng mỗi một khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại một điểm chạm trong hành trình khách hàng, đều có cơ hội trở thành một khách hàng trung thành trong tương lai hoặc thành đại sứ thương hiệu với chi phí thấp? Nhưng doanh nghiệp cần làm gì để có được điều đó?

Từ trăn trở đó, SOI.Pro sẽ cung cấp các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng vững chắc quy trình dịch vụ khách hàng trong nội bộ, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp và trọn vẹn trong suốt hành trình. Từ việc xác định hành trình khách hàng chi tiết, các giải pháp của SOI.Pro sẽ góp phần quản lý chất lượng dịch vụ tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tích cực, đồng đều và nhất quán trên toàn bộ hệ thống. Từ đó, mang đến những cảm xúc tốt đẹp, tạo ra những khách hàng trung thành, những đại sứ cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Xây dựng trải nghiệm khách hàng không chỉ là công việc của những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc là bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đó là sự đồng bộ của quy trình, là câu chuyện của hệ thống công ty, quá trình đào tạo bài bản, cơ chế giám sát khách quan và liên tục lắng nghe khách hàng.

SOI.Pro, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, có mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp và đội ngũ cộng sự dạn dày kinh nghiệm thực tiễn có thể cung cấp giải pháp toàn diện để giải quyết những vấn đề này của doanh nghiệp. Hãy tham khảo các giải pháp của SOI.Pro và liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn cụ thể.


Bạn làm việc tại Công ty cổ phần SyCa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần SyCa

Công ty cổ phần SyCa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo