Công ty cổ phần SyCa

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần SyCa

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm Công ty cổ phần SyCa

Cập nhật 03/05/2025 22:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần SyCa
Chuyên Viên Nhân Sự (Mạnh C&B)
Công ty cổ phần SyCa
24 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- CT8D Khu đô thị Dương Nội,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
  • Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,..;
  • Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
  • Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách...
  • Xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, chính sách lương thưởng và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu.
  • Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (T2 - sáng T7 (làm 3 sáng T7/tháng))

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm, ưu tiên có thể đi làm ngay;
  • Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
  • Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động;
  • Kỹ năng Execl, soạn thảo văn bản, làm báo cáo tốt;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 9.000.000 - 13.000.000 (thỏa thuận theo năng lực)
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, văn hoá chú trọng con người, thỏa sức sáng tạo;
  • Được đào tạo, chia sẻ thường xuyên để nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc;
  • Được đóng BHXH theo quy định nhà nước;
  • Được tham gia teambuilding, hoạt động vui chơi trong công ty;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần SyCa
Công ty cổ phần SyCa Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

CTY Cổ phần SYCA (chủ sở hữu thương hiệu SOI.Pro) là đơn vị cung cấp gói sản phẩm toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp gồm ba lĩnh vực chính: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, và đào tạo dịch vụ khách hàng. SOI.Pro là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SYCA, được thành lập năm 2012. Là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Khách hàng bí mật và các giải pháp toàn diện để nâng tầm chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho doanh nghiệp. Các dịch vụ của SOI.Pro bao gồm: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, Tư vấn chất lượng dịch vụ và quy trình trải nghiệm khách hàng, Đào tạo dịch vụ khách hàng, cung cấp Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ và nhân sự tổng đài liên lạc.

Tại SOI.Pro, chúng tôi hiểu rằng mỗi một khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại một điểm chạm trong hành trình khách hàng, đều có cơ hội trở thành một khách hàng trung thành trong tương lai hoặc thành đại sứ thương hiệu với chi phí thấp? Nhưng doanh nghiệp cần làm gì để có được điều đó?

Từ trăn trở đó, SOI.Pro sẽ cung cấp các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng vững chắc quy trình dịch vụ khách hàng trong nội bộ, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp và trọn vẹn trong suốt hành trình. Từ việc xác định hành trình khách hàng chi tiết, các giải pháp của SOI.Pro sẽ góp phần quản lý chất lượng dịch vụ tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tích cực, đồng đều và nhất quán trên toàn bộ hệ thống. Từ đó, mang đến những cảm xúc tốt đẹp, tạo ra những khách hàng trung thành, những đại sứ cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Xây dựng trải nghiệm khách hàng không chỉ là công việc của những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc là bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đó là sự đồng bộ của quy trình, là câu chuyện của hệ thống công ty, quá trình đào tạo bài bản, cơ chế giám sát khách quan và liên tục lắng nghe khách hàng.

SOI.Pro, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, có mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp và đội ngũ cộng sự dạn dày kinh nghiệm thực tiễn có thể cung cấp giải pháp toàn diện để giải quyết những vấn đề này của doanh nghiệp. Hãy tham khảo các giải pháp của SOI.Pro và liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn cụ thể.


Bạn làm việc tại Công ty cổ phần SyCa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần SyCa

Công ty cổ phần SyCa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo