Mô tả công việc
* Tài chính:
- Đạt mục tiêu doanh số tháng
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch
* Khách hàng:
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng
- Tăng nhận diện thương hiệu
* Quy trình:
- Kiểm soát và dẫn dắt đội ngũ tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
* Đào tạo và phát triển:
- Sử dụng nguồn lực hiệu quả, kiểm soát chất lượng làm việc và giám sát/đánh giá KPIs.
- Tìm kiếm và phát triển nhân tài trong phòng ban, đào tạo và đánh giá họ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành FMCG
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-25tr/tháng
- Tham gia BHXH cùng các chế độ khác của cty,
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật,
- Teambuilding hàng năm.
- Đia chỉ: Số 02 Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, Tp.HCM
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao