Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Specific responsibilities
1. Translate strategic plans into messages and activities that are relevant at a departmental and individual level.
2. Further, develop a range of communication delivery channels to deliver messages in the most effective way to employees with different levels.
3. Develop diverse communication channels, e.g. E-news, social network, digital, email, workplace by Facebook as the appropriate way/tools for communicating with employees.
4. Create a framework of clear and effective employee communications on a broad variety of topics to create a sense of shared purpose that is relevant to the working environment and working lives of all employees.
5. Provide communication tools and content to team leaders and employees to promote a corporate culture based on a consistent two-way flow of information.
6. Manage the development of an internal communication channel and its content - proofing, edit and post the internal articles.
7. Gauge reactions to internal communications, use feedback to recommend and implement new initiatives.
8. Provide advice to employees regarding the organization’s branding and identity.
9. Organize and manage seminars, events, and presentations
10. Work with colleagues across the organization to contribute to specific projects, especially employee engagement activities
11. Measure the effectiveness of Internal Communications processes to do adjustment and improvement where necessary.
12. Manage corporate website
Yêu Cầu Công Việc
BA in public relations, communications, or relevant field.
• At least 5-7 years related experience in PR & Communications.
• Excellent written, editing, and verbal communication skills both in Eng and VNs
• To be articulate, creative and show initiative.
• A good understanding of the sector and organization they work in.
• Enthusiasm and diplomacy.
• Good teamwork and networking skills.
• An organized and methodical approach, with good project management skills.
• Attention to detail.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: Cạnh tranh
AMDI Group là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là Bất động sản; Tư vấn - Nghiên Cứu - Đào tạo; Xuất khẩu lao động; Xây dựng và Thương mại - Dịch vụ. Hiện nay, AMDI Group đang tập trung vào nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn, hướng tới xây dựng những khu đô thị, khu nghỉ dưỡng với thiết kế mở, nhiều không gian xanh và nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cự dân và du khách. Đồng thời, AMDI Group đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về đào tạo đại học, phổ thông liên cấp với chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, AMDI Group cũng thúc đẩy các hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, thương mại, du lịch với nhiều dự án triển vọng, hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Thông qua các dự án bất động sản, AMDI Group đã, đang và sẽ tạo dựng không gian sống xanh, dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất. Đồng thời, cũng tích hợp trong đó các hệ thống giáo dục - đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với chương trình học đa dạng; hệ thống du lịch - nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ đó, AMDI Group hướng tới trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn của Việt Nam.
Trong lĩnh vực Tư vấn - Nghiên cứu - Đào tạo , với sứ mệnh thực hiện các hoạt động tư vấn, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu về quản lý và phát triển nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững cho cộng đồng, AMDI Group đã thực hiện thành công các dự án hàng triệu Đô la Mỹ trên nhiều lĩnh vực, ở cả trong nước và nước ngoài. Hiện tại, AMDI Group đã được xếp hạng là nhà thầu tư vấn hàng đầu Việt Nam của ADB, EU và WB.